Blog - Latest News
truyền thông bất động sản

Truyền thông bất động sản đất nền mang nhiều đặc trưng riêng, khác biệt về đối tượng khách hàng, cách tiếp cận họ và các chiến lược marketing, bán hàng.

Qua buổi brainstorm của team marketing chúng tôi, tất cả những ideas sẽ được chia sẻ trong bài viết này; các bạn cùng theo dõi và có thể tham khảo các giải pháp truyền thông bất động sản đất nền phù hợp cho dự án sắp tới của mình nhé.

Truyền Thông Bất Động Sản Đất Nền Là Gì?

Đất nền là khu đất thuộc dự án của các chủ đầu tư; đã được quy hoạch nhưng chưa tiến hành san lấp, xây dựng mà vẫn giữ hiện trạng ban đầu. Do đó, bạn sẽ được hưởng tất cả các tiện ích mà chủ đầu tư đã được phê duyệt như: quy hoạch chi tiết; đầy đủ giấy tờ, quy hoạch 1/500; trường học, bệnh viện, siêu thị, hồ bơi, công viên, …

Công tác truyền thông bất động sản đất nền thường chú trọng vào kênh báo chí, PR và Media. Nhờ đó tất cả thông tin của dự án được truyền đạt đến với đối tượng khách hàng bằng cách ấn tượng và sinh động nhất. Đương nhiên, tệp khách hàng cũng cần mở rộng phạm vi địa lý và nhu cầu.

truyền thông bất động sản

>>> Đọc thêm: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN TỔNG THỂ

Đặc Điểm Đất Nền Tại TP. HCM Và Các Vùng Lân Cận

Tính đến thời điểm team mình brainstorm thì thị trường đất nền TP. HCM và vùng ven có các đặc điểm sau:

  • Quỹ đất tại TP. HCM đang dần thu hẹp ở khu vực trung tâm; điểm nóng thị trường di chuyển dần về các quận huyện ngoại thành như: Quận 9; Bình Chánh, Nhà Bè,… và các vùng ven như Long An, Bình Dương; Củ Chi, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa …
  • Giá đất “nhảy múa”, nhiều biến động và không theo bất kỳ quy luật nào. Vì thế, người có nhu cầu đầu tư sẽ đặc biệt cân nhắc yếu tố này.
  • “Hiệu ứng” đám đông cũng là một trong những đặc điểm của thị trường đất nền trong thời gian này.
  • Chất lượng cuộc sống ngày càng cao; vì thế mặt bằng chung các chủ đầu tư dự án đều quy hoạch mảnh đất của mình tích hợp nhiều tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, trường học,…
  • Nhiều chính sách hỗ trợ, quy định nhà đất; vay vốn có nhiều thay đổi đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng của thị trường.
  • Hệ thống hạ tầng, giao thông được mở rộng và việc kết nối các khu vực với nhau trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một điều kiện lý tưởng để thúc đẩy cho thị trường đất nền.

Để thông tin dự án, chủ đầu tư được lan tỏa trên phạm vi rộng; tiếp cận với hầu hết đối tượng khách hàng thì bạn cần có cách truyền thông bất động sản hợp lý; tránh thổi phồng mọi thứ mà nên chinh phục khách hàng bằng cách cung cấp thứ họ muốn vào đúng thời điểm.

5 Cách Truyền Thông Bất Động Sản Đất Nền Hiệu Quả Hiện Nay.

Hoạt động trong một công ty truyền thông bất động sản chuyên môn hóa, chúng tôi đúc kết ra 5 giải pháp hiệu quả và phù hợp để dự án của bạn lan tỏa mạnh mẽ.

Truyền thông báo chí, PR

Đứng số một trong 5 cách truyền thông bất động sản đất nền hiệu quả nhất chính là các tờ báo, tạp chí chuyên ngành. Nguyên nhân là do đối tượng khách hàng của phân khúc này đa số là những người hoạt động trong ngành bất động sản có ý định đầu tư; nên họ thường xuyên đọc báo để cập nhật tin tức.

truyền thông bất động sản

Media bất động sản

Thời đại công nghệ số tác động lớn đến hành vi người tiêu dùng. Mọi người có xu hướng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin nhiều hơn, trong đó doanh nhân, người kinh doanh không thể thiếu. Hơn nữa, họ còn thích xem hình ảnh và nghe tin tức qua các đoạn video nhiều hơn. Đương nhiên, đối tượng khách hàng của phân khúc đất nền cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Chính vì thế, các đoạn phim flycam toàn cảnh dự án đất nền hay phim giới thiệu là điều mà chủ đầu tư cần chú trọng đầu tư để thu hút khách hàng đến với mình.

Quảng cáo Google Ads và Facebook Ads

Có thể nói, bây giờ là lúc các dịch vụ truyền thông bất động sản bằng các kênh digital lên ngôi. Nhờ quảng cáo Google hay Facebook mà dự án của bạn sẽ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng; từ đó thông điệp cũng như đặc điểm dự án được lan truyền rộng rãi.

truyền thông bất động sản

Email Marketing

Gửi mail cho người “hay check mail” sẽ nâng cao số lượng người biết đến dự án của mình. Và thật tuyệt vời, đối tượng khách hàng đầu tư bất động sản nói chung; đất nền nói riêng đều là những người thường xuyên sử dụng Email.

Nếu bạn có chiến lược làm email tốt; kiên trì theo đuổi thì chắc chắn không bao lâu nữa dự án của bạn sẽ được nhiều người quan tâm.

Cách truyền thông truyền thống

Đối với đất nền, chủ đầu tư dường như không thể bỏ qua việc phát tờ rơi tại các điểm đông người. Cách này có vẻ khó tiếp cận đúng tệp khách hàng; nhưng nó lại giúp dự án của bạn được giới thiệu tới rất nhiều người. Họ sẽ biết những thông tin như: vị trí, đặc điểm, tiện ích, giá,… của dự án.

Ngoài ra, bạn có thể kế hợp các hình thức khác để marketing cho dự án của mình như: treo phướn; LCD, Billboard,…

truyền thông bất động sản

Team Adbatdongsan chúng tôi thực hiện trọn gói các dịch vụ marketing trên với báo giá truyền thông bất động sản hợp lý nhất để đạt được kết quả như mong muốn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ phân tích đánh giá trong vòng 5 phút.

>>> Xem thêm: Cách Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Bất Động Sản Giai Đoạn Mở Bán

 

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

5/5 - (1 bình chọn)
1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>> Xem thêm: CÁCH TRUYỀN THÔNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN TẠI TP. HCM VÀ VÙNG VEN […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: