Blog - Latest News

Quảng cáo bất động sản trên báo giấy hay tạp chí cần  có những chiêu thức nào để lôi kéo người đọc. Không phải mẫu quảng cáo nào cũng được người xem chú ý. Cùng Adbatdongsan tìm hiểu qua bài viết dưới đây để truyền thông tin quảng cáo hiệu quả hơn.

Phải công nhận ngày nay báo online chiếm ưu thế hơn báo giấy; nhưng không vì thế mà báo giấy bị lãng quên. Những báo phát hành hằng ngày như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Đầu Tư…  vẫn có lượng lớn độc giả trung thành. Vì vậy quảng cáo bất động sản trên báo giấy vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Hiệu Quả?

Quảng cáo bất động sản trên báo mua & bán

>>>Xem thêm: Bảng giá quảng cáo bất động sản trên báo chí

Đặc Trưng Của Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy

Quảng cáo trên báo giấy

  • Cập nhật các tin tức nhà đất mới nhất, đáng được quan tâm
  • Tin tức dự án được cập nhật thường xuyên, mật độ phát hành dày.
  • Lượng phát hành báo lớn và có độ bao phủ rộng nên tiếp cận nhiều thông tin đến người xem.
  • Truyền tải thông tin đến khách hàng tiềm năng
  • Sự đa dạng trong lựa chọn kích thước quảng cáo (rao vặt, ô lớn, ô nhỏ, nửa trang, nguyên trang,…)
  • Hình ảnh quảng cáo bắt mắt, sống động, banner hiển thị tại các vị trí gây ấn tượng mạnh với thị giác của người đọc
Quảng cáo bất động sản trên báo giấy

Quảng cáo bất động sản trên báo Xây Dựng

Quảng cáo trên tạp chí

Ngoài những đặc trưng như báo giấy thì quảng cáo tạp chí giúp tiếp cận với khách hàng mục tiêu bởi họ có thể lựa chọn những tạp chí đúng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó gia tăng độ nhận biết bởi mọi chú ý đều dồn vào trang báo.

Về chất lượng hình ảnh tạp chí có nhiều ưu điểm hơn so với báo giấy. và đó cũng là lý do những quảng cáo bất động sản trên tạp chí nhìn bắt mắt hơn. Ngoài ra tạp chí có số phát hành theo tuần, tháng ,quý thì việc quảng cáo trên tạp chí được chăm chút hơn. Các cuốn tạp chí hiện nay như Kiến Trúc, Mua bán Nhà Đất, Nhà Đẹp … chắc hẳn không thể thiếu những mẫu tin hay quảng cáo BĐS; và lúc đó những người có nhu cầu và xem quảng cáo của doanh nghiệp bạn thì khoanh vùng đối tượng quảng cáo nhắm tới.

quảng cáo bất động sản trên báo giấy

Quảng cáo bất động sản trên tạp chí

Với những đặc trưng trên, quảng cáo bất động sản trên báo giấy giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Và hơn thế doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn các loại hình quảng cáo khác. 

 

Những Điều Cơ Bản Trong Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy

Tiêu đề đặc sắc

90% người xem quảng cáo bất động sản trên báo giấy là do tiêu đề gợi tính tò mò. Nó cũng quyết định hiệu quả của quảng cáo bất động sản. Thế nên  hãy dành thời gian “chau chuốt” cho tiêu đề của bạn thật hấp dẫn để lại cho người xem ấn tượng.

Thông điệp tiếp xúc ngắn gọn

Nên viết mẫu quảng cáo ngắn gọn xúc tích; tập trung nhấn mạnh vào dự án  bất động sản hay thương hiệu của bạn. Một mẫu quảng cáo dài mà không có thông điệp gì rõ ràng thì chắc chắn sẽ không đọng lại gì cho người xem.

Hình ảnh chất lượng

Chắc chắn quảng cáo bất động sản thì hình ảnh không thể thiếu được; nên đầu tư hình ảnh chất lượng cũng là thu hút sự chú ý của độc giả. Bạn cứ so sánh xem một tin quảng cáo chỉ để thông tin với một tin quảng cáo có hình ảnh dự án bắt mắt thì bạn sẽ ưu tiên đọc tin nào trước?

Đặt quảng cáo đúng mục

Đa số trên các trang báo về đầu tư hay doanh nghiệp sẽ có mục tin tức về bất động sản. Đặt quảng cáo đúng mục sẽ giúp tiếp cận thông tin đúng khách hàng hơn.

Tóm lại để mẫu tin quảng cáo của bạn hấp dẫn thì ngoài những điểm trên; chúng ta còn lưu ý những vấn đề khác như chọn báo hay thời điểm đăng tin. Nếu bạn đang phân vân muốn tìm hiểu dịch vụ booking quảng cáo bất động sản trên báo giấy thì đến với Adbatdongsan sẽ đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn.

>>>Xem thêm: Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Điện Tử Có Các Hình Thức Nào?

Qua bài viết trên Adbatdongsan đã đúc kết 1 số lưu ý khi quảng cáo bất động sản trên báo giấy. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ booking quảng cáo bất động sản trên báo giấy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để booking và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

 

5/5 - (2 bình chọn)
3 replies

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm: Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Hiệu Quả? […]

  2. […] >>>Xem thêm: Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Hiệu Quả? […]

  3. […] >>> Xem thêm: Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Hiệu Quả? […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: