Blog - Latest News

Tại sao quảng cáo bất động sản trên radio không nên bị bỏ qua? Radio hay còn gọi là đài phát thanh một hiện tượng từ thời chiến tranh, trở thành đơn vị có uy tín trong báo giới cả nước. Hiện nay radio với những kỹ thuật hiện đại và lượng thính giả trung thành thì radio vẫn là kênh truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo.

Quảng cáo bất động sản trên radio là một trong những các quảng bá thương hiệu của bạn đến gần với thính giả. Ngoài ra đó cũng là kênh quảng cáo đỡ tốn chi phí hơn các loại hình khác. Cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin cần thiết nên quảng cáo trên radio.

quảng cáo bất động sản trên radio

Quảng cáo trên radio

>>> Xem thêm: 3 Kiểu Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông Triệu Người Nghe

Sơ Lược Về Các Kênh Phát Thanh.

AM 610 Khz (Kênh Thời sự – Chính trị – Văn hóa – Tổng hợp). Phát sóng từ năm 1976, kênh được phát sóng 20 giờ mỗi ngày.

FM 99,9 Mhz (Kênh Thông tin – Thương mại – Giải trí). Phát sóng từ năm 1997, kênh được phát sóng 24 giờ mỗi ngày.

FM 95,6 Mhz (Kênh Giao thông Đô thị). Phát sóng từ ngày 23 tháng 9 năm 2010, kênh được phát sóng 18 giờ mỗi ngày.

Từ 16/1/2019 Đài tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát sóng tiếp âm Đài tiếng nói Việt Nam trên sóng 2 kênh AM 610 KHz và FM 99,9 MHz từ 6 giờ đến 6 giờ 30 và từ 18 giờ đến 19 giờ sẽ tách sóng VOV chuyển đài 2 kênh VOH.

Đài đã chuyển sang sử dụng các phương tiện kỹ thuật hiện đại như kỹ thuật số, truyền dẫn tín hiệu cáp quang và đang hướng tới công nghệ phát sóng qua vệ tinh đưa tiếng nói của đài đi xa và rộng hơn.

Dự kiến đài phát thanh sẽ mở thêm 6 kênh FM phục vụ theo từng lĩnh vực và đối tượng nghe đài.

Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio

Thính giả nào thường hay nghe đài

Hiện nay, hầu hết các xe ô tô hay xe tải đều trang bị radio. Những phương tiện này thường xuyên nghe radio để biết tình trạng kẹt xe và tuyến đường có thể tránh. Với tình trạng giao thông khó khăn như ở TP.HCM và Hà Nội, thì radio là lựa chọn tốt nhất khi bị kẹt xe giữa làn xe gần như bất động. Chính vì thế lượng thính giả tập trung từ 30 tuổi trở lên và đa số là nam đúng với nhu cầu quảng cáo bất động sản trên radio. Điều đó giúp đưa thông tin quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu.

Chi phí quảng cáo trên radio

quảng cáo bất động sản trên radio

Chi phí quảng cáo bất động sản trên radio

>>>Xem thêm Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Cần Có Kịch Bản Hay Không?

Nghe radio online cũng đang được các nhà đài lớn như VOH, VOV, XoneFM chú tâm phát triển. Đón đầu xu hướng thích nghe tin tức, nghe đọc truyện hơn là đọc bằng mắt khi vào Internet. Vậy để quảng cáo trên radio cần những chi phí gì?

1. Chi phí sản xuất voice

Bất kì một mẫu quảng cáo nào cũng qua quá trình sản xuất. Quảng cáo trên radio cũng vậy, phải trải qua việc lên kịch bản, thuê MC đọc Voice. Radio là loại hình truyền thông tin qua âm thanh; nên đòi hỏi chú trọng vào kịch bản và giọng voice ấn tượng để dễ tạo sự chú ý của thính giả nghe đài.

2. Chi phí booking vào các khung giờ

Thời lượng quảng cáo trên radio thường từ 15s-120s/ 1 spot. Tùy theo thời lượng bạn muốn quảng cáo mà chi phí booking khác nhau. Hơn nữa một số đài còn chia ra khung giờ booking quảng cáo. Điển hình như VOV giao thông có các khung giờ vàng từ 6h30-8h00, 11h00-12h00 và 16h30-18h00; chi phí quảng cáo vào các khung giờ đó sẽ đắt hơn nhưng tiếp cận được nhiều thính giả nghe đài hơn.

Adbatdongsan cung cấp dịch vụ booking quảng cáo bất động sản trên radio trên các kênh như: VOV Giao Thông, VOH… Với nhiều ưu đãi, chiết khấu tốt bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá, nhập lịch quảng cáo gấp.

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

5/5 - (1 bình chọn)
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: