Banner quảng cáo là thành phần không thể thiếu của một chiến dịch Marketing online bất động sản. Thiết kế banner quảng cáo bất động sản ấn tượng sẽ nhận được thu hút nhà đầu tư. Sự uy tín đối với khách hàng tiềm năng. Đồng thời, tăng tỷ lệ chuyển đổi (click, điền form) khi khách hàng liên hệ.
1. Thiết Kế Banner Quảng Cáo Bất Động Sản Ảnh Hưởng Gì Đến Chiến Dịch Truyền Thông
Banner quảng cáo trong các chiến dịch Marketing online Bất động sản đăng trên các kênh: Google, Facebook, Ad Network – Báo online
Dưới đây là những thiết kế banner BĐS đẹp, ấn tượng. Gợi ý và tham khảo sử dụng cho các chiến dịch truyền thông online sắp tới.
- Banner Bất động sản dọc. Kích thước 300×600 (thông thường)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Thiết kế banner giới thiệu dự án BĐS trên Báo online
- Banner Bất động sản ngang. Kích thước 1160×250 (Rich media):
Thiết kế banner giới thiệu dự án Bất động sản trên các kênh Marketing online (tham khảo)
>>> Xem thêm: Dịch Vụ Viết Bài PR Bất Động Sản Chi Phí Thấp
2. Tiêu chí thiết kế banner quảng cáo Bất động sản.
- BRANDING (Nhận diện thương hiệu) – trên banner cần có THÔNG TIN DỰ ÁN – sự hiện diện của thương hiệu (màu sắc, font chữ, key message.
- Câu từ dễ nhớ – ấn tượng – kích thích mua hàng nhằm thu hút các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Nên sử dụng những ngôn ngữ phổ biến trong lĩnh vực BĐS để đánh trúng tâm lý khách hàng mục tiêu.
- Nút Call to Action ( Kêu gọi hành động): Hotline – Đăng ký – Tham khảo – Mua hàng – Đặt chỗ – Giữ chỗ…. nhằm thúc đẩy người truy cập vào liên kết gắn trên banner quảng cáo đổ về Landing page.
Banner background – nhận diện thương hiệu
Adbatdongsan hỗ trợ Khách hàng trong việc resize banner quảng cáo. Đồng thời tạo hiệu ứng chuyển động mượt (HTML5)
Như vậy, tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp thông tin về doanh nghiệp, dự án cũng như mong muốn, nhu cầu của bạn.