Quảng cáo bất động sản VOV giao thông tiếp cận hơn triệu khán giả mỗi ngày mà chi phí lại thấp hơn nhiều lần với 3 hình thức chủ đạo này.
Bạn có thấy radio hấp dẫn theo cách riêng? Chắc chắn là như vậy. Vì thế mà dù có đang lái xe, đang ngồi cafe,…khi bắt được sóng radio nhiều người vẫn chăm chú lắng nghe. Đặc biệt, chương trình nhận được hơn 1300 cuộc gọi và hàng nghìn tin nhắn gửi về mỗi ngày chính là kênh VOV giao thông; tần số 91Mhz.
Rất nhiều chủ đầu tư có tiếng, uy tín đã chọn quảng cáo bất động sản VOV giao thông để truyền thông cho dự án của mình. Và họ đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và bán hàng với 3 kiểu “quyền năng” dưới đây:
Mua Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông
Thực chất chủ đầu tư sẽ mua lịch phát sóng quảng cáo của mình trên kênh VOV giao thông. Để được phát sóng, bạn cần có đầy đủ các thông tin sau:
- File chứa nội dung quảng cáo với độ dài 30s-60s-120s. Bạn có thể tự sản xuất hoặc liên hệ Adbatdongsan sản xuất.
- Tần suất phát sóng và ngân sách – phải “khớp” với nhau.
- Chọn giờ “hoàng đạo” để phát sóng.
Tuy nhiên, kênh radio này khá “đắt” nên hầu như đã Full lịch quảng cáo; bạn khó có thể chen chân vào. Để phát sóng kịp deadline thì bạn nên liên hệ book quảng cáo trước 2-3 tuần; tốt hơn nữa là liên hệ Hotline 0924 01 05 06 để check lịch kỹ lưỡng.
>>> Xem thêm: Thời Đại 4.0 Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Có Còn Chỗ Đứng
Trường hợp xấu nhất không thể quảng cáo bất động sản VOV giao thông kiểu này thì ở dưới còn 2 option nhé.
Đưa Tin Trên VOV Giao Thông
Một hình thức quảng cáo bất động sản trên VOV giao thông khác chính là kiểu đưa tin; bao gồm các sự kiện mà Chủ đầu tư tổ chức để PR như: Lễ giới thiệu dự án mới; lễ mở bán dự án; khai trương công ty, sàn giao dịch; các hoạt động xã hội, nội bộ,…
Cũng giống như hình thức trên, bạn cần file nội dung với độ dài tương tự và nên liên hệ booking quảng cáo trước để kịp đưa tin đúng tiến độ.
Quảng Cáo Theo Kiểu Tài Trợ
Hiện nay, tài trợ cho chương trình là lựa chọn tiết kiệm nhất cho Chủ đầu tư, sàn giao dịch khi muốn quảng cáo bất động sản VOV giao thông. Theo đó, doanh nghiệp sẽ được xướng tên cùng nội dung chương trình; ví dụ “ Công ty…hân hạnh tài trợ chương trình này” hoặc “…hân hạnh đồng hành cùng biên tập viên…” ngay đầu và cuối chương trình.
Nhiều Chủ đầu tư, sàn giao dịch tại TP. HCM đã sử dụng và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi với hình thức quảng cáo này; họ cùng nhận định rằng mình có thể tiết kiệm tới 50% khi quảng cáo trên VOV Giao Thông.
>>> Xem thêm: Nhà Đầu Tư Có Nên Booking Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông
Adbatdongsan là đại lý booking quảng cáo bất động sản VOV giao thông; chiết khấu tốt và check lịch nhanh chóng để bạn hoàn thành plan marketing đúng deadline.
Liên hệ booking hoặc gửi yêu cầu để báo giá chi tiết trong vòng 5 phút.
Trackbacks & Pingbacks
[…] >>> Xem thêm: 3 Kiểu Quảng Cáo Triệu Người Nghe Trên Kênh VOV Giao Thông […]
[…] >>> Xem thêm: 3 Kiểu Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông Triệu Người Nghe […]
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!