Blog - Latest News
quảng cáo bất động sản youtube

Quảng cáo bất động sản Youtube có nhiều hình thức khác nhau dựa trên nền tảng video. Tuy nhiên, với bất động sản thì tính đến thời điểm này nổi bật nhất là 3 kiểu dưới đây.

Cùng Adbatdongsan – Chuyên gia marketing bất động sản khám phá nhé.

Quảng Cáo Bất Động Sản Youtube TrueView In – Stream Ads

Khi sử dụng hình thức quảng cáo này; video giới thiệu của bạn sẽ xuất hiện ở 5s đầu tiên của video và có nút bỏ qua.

Đồng thời, video giới thiệu dự án bạn dùng sẽ không bị giới hạn về độ dài. Hơn nữa, bạn chỉ phải trả tiền nếu video giới thiệu dự án được xem đến giây thứ 30.

Trang đích khi người xem click vào là website hoặc landing page bán hàng riêng biệt.

quảng cáo bất động sản youtube

Ngoài ra, các hình thức mở rộng của hình thức quảng cáo bất động sản Youtube này còn là: In-stream non skippable và In-stream Preroll Ads. Kiểu quảng cáo này thì video của bạn được chạy mặc định kéo dài đến tầm 6s và không thể bỏ qua.

Nhờ đó người xem sẽ phải xem hết quảng cáo nhưng nếu quảng cáo của bạn không đủ hay, thu hút thì có thể khiến họ bực bội; thậm chí là báo cáo với Youtube và hậu quả là bạn phải chi trả một khoản lớn hơn cho quảng cáo.

>>> Xem thêm: BÁO GIÁ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO TẠI TP. HCM

Quảng Cáo Youtube GDN

Thực chất đây là hình thức quảng cáo hiển thị banner trên hệ thống web đăng ký với Google. Đương nhiên, Youtube là một trong những website video uy tín nhất của Google.

Hiện nay, người dùng thích xem video nhiều hơn nên quảng cáo trên Youtube chắc chắn dự án của bạn sẽ phủ sóng rộng khắp.

Bạn có thể chọn một trong các hình thức quảng cáo GDN sau để phát triển dự án của mình

> Banner hiển thị bên trong video: Link đến website và thời gian tối đa là 30s.

> Banner nằm bên phải video: Link đến website

quảng cáo bất động sản youtube

Youtube chỉ tính phí với hai dạng này khi người dùng click vào banner quảng cáo của bạn.

Có thể nói đây là hình thức quảng cáo bất động sản Youtube hiệu quả; phần lớn là nhờ vào hình ảnh sinh động, bắt mắt. Nhiều agency quảng cáo bất động sản Youtube đã khuyên chủ đầu tư tập trung vào hình thức này và đạt được kết quả hơn cả mong đợi.

Quảng cáo Video Discovery Ads

Tìm kiếm video đã vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Họ sẽ search từ khóa trong khung tìm kiếm của Youtube và thường chỉ quan tâm đến video đầu tiên. Vì thế, bạn có thể dùng quảng cáo Video discovery Ads để video của mình hiện đầu tiên ở kết quả tìm kiếm; hoặc nằm bên cạnh trong danh sách đề xuất.

quảng cáo bất động sản youtube

Ngoài ra, với từng phân khúc bạn có thể chọn loại hình quảng cáo khác; sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác; bạn hãy liên hệ với dịch vụ quảng cáo bất động sản Youtube của Adbatdongsan để chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

>>> Đọc thêm: GIÁ QUẢNG CÁO YOUTUBE CHO BẤT ĐỘNG SẢN CHI TIẾT NĂM 2019

Ngoài quảng cáo bất động sản Youtube, Adbatdongsan còn có 10 năm kinh nghiệm là production house chuyên sản xuất phim giới thiệu, TVC, Talkshow bất động sản. Vì thế, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện chiến dịch trọn gói.

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

 

Rate this post
1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm 3 KIỂU QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN YOUTUBE HIỆU QUẢ NGAY […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: