Giai đoạn mở bán là khoảng thời gian đòi hỏi chủ đầu tư và các sàn giao dịch tập trung cao độ để tìm kiếm khách hàng và bán hàng. Các công ty tư vấn bất động sản chuyên nghiệp; giàu kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều dự án khác nhau sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch Marketing bất động sản tổng thể hiệu quả.
Adbatdongsan sẽ giải đáp mọi vấn đề bạn đang gặp phải bằng cách phân tích case study sau đây.
Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Bất Động Sản Cho Dự Án Đất Nền Long An
Trong giai đoạn 2017 – 2018, thị trường đất nền trở nên “nóng hổi” hơn bao giờ hết; một dự án đất nền Long An (sau đây gọi là dự án X) đã trở thành điểm sáng đầy tiềm năng của khu vực.
Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực, hội tụ đầy đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”; song song với đó là trung tâm hành chính địa phương ở đối diện, hai bên là khu dân cư sầm uất và các khu chợ truyền thống lưu giữ giá trị văn hóa.

Trước khi xây dựng kế hoạch quảng cáo cần nhận diện lợi thế cạnh tranh của dự án
Tuy nhiên, chủ đầu tư chỉ giới thiệu sơ bộ tại thời điểm ra mắt nên các giá trị trên chưa được biết đến nhiều. Do đó, khi xây dựng kế hoạch Marketing bất động sản giai đoạn mở bán, Adbatdongsan đã tập trung làm nổi bật các đặc điểm này. Cụ thể như sau:
Mục tiêu chiến dịch Marketing bất động sản giai đoạn mở bán
Chủ đầu tư đưa ra nhu cầu và mục tiêu phải đạt được cho phòng tư vấn bất động sản của chúng tôi như sau:
– Trong vòng 3 tháng hoàn thành các nhiệm vụ:
+ Định vị hình ảnh, thương hiệu chủ đầu tư và dự án X
+ Thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu ở tất cả các kênh.
+ Thu thập data khách hàng để push sale.
+ Tổ chức lễ mở bán hoành tráng, đông đảo khách hàng tham dự.
>>> Xem thêm: Dịch vụ xây dựng kế hoạch quảng cáo bất động sản tổng thể
Sau đó, chúng tôi đã lập kế hoạch quảng cáo bất động sản trên các kênh marketing truyền thống và hiện đại. Trong đó tập trung các vào đối tượng khách hàng tiềm năng có các đặc điểm:
- Cả nam và nữ từ 30 – 60 tuổi, nhưng tập trung vào nam giới hơn.
- Sống tại TP. HCM, Long An, Bình Dương, Củ Chi, Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Có kiến thức và hiểu biết về đầu tư bất động sản
- Tập trung đối tượng khách hàng là sàn giao dịch, người mua dự án để đầu tư.

Nghiên cứu đối tượng khách hàng để kế hoạch quảng cáo hiệu quả hơn
Nhóm giá trị quyết định đầu tư
Để xây dựng kế hoạch Marketing bất động sản thành công, chủ đầu tư và ekip của chúng tôi đã tiến hành phân tích dự án và khách hàng. Từ đó đưa ra những lợi thế của dự án X có thể thu hút nhà đầu tư:
- Vị trí đẹp nhất khu vực Long An, hợp phong thủy.
- Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh bao gồm: hành chính, sức khỏe, học tập, làm việc.
- Hạ tầng giao thông đang được xây dựng, thuận tiện cho việc di chuyển vào thành phố cũng như các tỉnh thành khác.
- Giá cả hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt và được hỗ trợ từ ngân hàng.
- Pháp lý đã hoàn chỉnh, đầu tư an toàn.
Các kênh triển khai quảng cáo hiệu quả cho giai đoạn mở bán
KÊNH |
HOẠT ĐỘNG |
GOOGLE ADS |
|
FACEBOOK ADS |
|
PR |
|
TRUYỀN THỐNG |
|
Ngoài ra, với dịch vụ tư vấn bất động sản trọn gói, chúng tôi đã giúp chủ đầu tư dự án X tối ưu hình ảnh quảng cáo, sản xuất video giới thiệu ấn tượng, chi tiết và booking báo chí, đơn vị thi công với giá ưu đãi cũng như chiết khấu cao.
Bạn Muốn Được Tư Vấn Kế Hoạch Marketing Bất Động Sản Tổng Thể
Adbatdongsan là một công ty tư vấn bất động sản, marketing bất động sản tổng thể hàng đầu. Chúng tôi giúp bạn triển khai hiệu quả trên tất cả các kênh, mang dự án của bạn phủ sóng khắp mọi nơi và tiếp cận hàng triệu khách hàng có nhu cầu.
Hơn nữa, chúng tôi còn là một Production House sáng tạo, sản xuất phim ảnh với thông điệp “trúng tim” khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn xây dựng kế hoạch marketing bất động sản tổng thể cho dự án của mình. Liên hệ Hotline để nhận báo giá kế hoạch quảng cáo bất động sản chi tiết nhất.
>>> Đọc thêm: 6 Bước Lập Kế Hoạch Marketing Bất Động Sản Tổng Thể Để Bán Hàng
Trackbacks & Pingbacks
[…] >>> Xem thêm: Cách Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Bất Động Sản Giai Đoạn Mở Bán […]
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!