Blog - Latest News

Quảng cáo bất động sản trên truyền hình là gì? Các hình thức quảng cáo phổ biến trên truyền hình hiện nay? Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và social media,quảng cáo trên truyền hình có thật sự còn vị trí đứng hay không? Cùng Adbatdongsan tìm hiểu chiến thuật này và xem nó mang lại hiệu quả như thế nào cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Quảng cáo bất động sản trên truyền hình là gì?

Quảng cáo bất động sản trên truyền hình là cho phép nhà đầu tư thể hiện và công bố với lượng người xem rộng lớn về Dự án hay công ty của bạn. Quảng cáo thường bộc tả nhiều cảm xúc khác nhau tạo nên ấn tượng đến người xem từ đó thúc đẩy họ tìm kiếm thông tin về dự án hay công ty. Đây được xem công cụ hiệu quả thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu.

Hiện nay sự phát triển nhiều kênh truyền hình cáp tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản tiếp cận thị trường mục tiêu dễ dàng việc quảng cáo bất động sản trên truyền hình trở thành lựa chọn dễ dàng và khả thi hơn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

quảng cáo bất động sản trên truyền hình

quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Xem thêm: Nhận Booking Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông Tại TP. HCM

Các hình thức quảng cáo bất động sản trên truyền hình phổ biến, hiệu quả nhất?

Adbatdongsan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số hình thức quảng cáo phổ biến trên truyền hình hiện nay. Giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn hình thức quảng cáo tốt và hiệu quả nhất cho dự án của mình.

Television Commercial:

Là hình thức quảng cáo bằng video, thời lượng ngắn khoảng 15s – 30s hoặc nhiều nhất 45s. Hình thức quảng cáo này sẽ được được công chiếu trước, giữa hoặc sau các chương trình “hot”. Với chiến dịch quảng cáo này giúp nhà đầu tư truyền tải những nội dung đặc sắc nhất; cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu.

Quảng cáo bằng Pop up:

Quảng cáo Pop up còn thường gọi là quảng cáo ăn theo khả năng xuất hiện dưới chân màn hình Tv. Khi người xem sử dụng kênh truyền hình đó. Nội dung quảng cáo thường là nhà đầu tư cung cấp thông tin dự án, sự kiện sắp diễn ra như lễ khởi công, động thổ, khánh thành, đấu thầu, mở bán….

Điểm nổi bật của quảng cáo này là người xem có thể cùng lúc có thể xem diễn biến chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.

Thương hiệu nhà đầu tư bất động sản xuất hiện trên truyền hình: 

Với thương hiệu theo suốt chương trình sẽ mang lại hiểu qua cao cho chiến dịch của bạn. Chúng thường đặt ở nơi nhỏ hoặc chèn logo khi chương trình phát sóng, thường là tài trợ sản xuất hay phát sóng. 

Chạy banner khi đang phát sóng chương trình.

Hình thức quảng cáo này nó cũng tương tự như hình thức Pop-up nhưng nó có thể là dạng chữ chạy và banner của nhiều thương hiệu chạy qua liền kề với nhau.

Chương trình phóng sự – tự giới thiệu. Với hình thức quảng cáo tvc thường có lượng thời gian rất nhỏ; để đưa toàn bộ thông tin dự án và thương hiệu. Thì hình thức này thường có lượng thời gian nhiều hơn so với hình thức trên. Dó đó nhà đầu tư có thể cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng; chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Đây là hình thức quảng cáo trên truyền hình đáng được nhiều nhà đầu tư bất động sản lựa chọn. Bởi chúng đem lại hiệu quả cho dự án mà doanh nghiệp đang thực hiện.

quảng cáo bất động sản trên truyền hình

quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Vậy hiệu quảng cáo bất động sản trên truyền hình mang lại là gì?

Mang lại lượng khách hàng mục tiêu nhiều hơn so với các kênh PR khác như báo chí và radio…

Khách hàng quan tâm đến thường là họ tập trung và chú ý nhất

Chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng như thông điệp của quảng cáo. Với mang lại sáng tạo độc đáo để mang lại sự tín nhiệm đối với khách hàng.

Công cụ cung cấp thông tin cũng như nhắc nhở khách hàng về những chiến dịch truyền thông sự kiện nhà đầu tư đang thực hiện.

Thúc đẩy quá trình ra quyết định mua của khách hàng.

Nhiều người cho rằng quảng cáo bất động sản trên truyền hình ngày càng quá nhiều tao nên nhàm chán; hiệu quả mang lại thấp có khi không ai quan tâm đến thông điệp nhà đầu tư truyền tải. Nhưng với những thông tin và hiệu quả quảng cáo bất động sản trên truyền mang lại mà Adbatdongsan chia sẻ mong giúp nhà đầu tư có cái nhìn mới hơn và những chiến dịch quảng cáo dẫn đầu thị trường.

Bạn đang có nhu cầu đưa tin thời sự dự án, tvc quảng cáo hoặc đang khó khăn lựa chọn hình thức quảng cáo bất động sản trên truyền hình phù hợp liên hệ ngay hotline: 08 1800 1952 để được hỗ trợ tự vấn miễn phí.

5/5 - (3 bình chọn)

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: