Giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình hiện nay có tăng nhiều hơn so với các năm hay không? Câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm trong việc làm marketing. Hiện nay doanh nghiệp nào cũng bỏ ra số tiền đầu tư cho marketing để nâng tầm thương hiệu. Liệu họ sẽ nhận được gì từ khoản chi phí đó?
Cùng Adbatdongsan tìm hiểu xem giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình 2019 có biến động không nhé.

quảng cáo bất động sản
>>>Xem thêm Bảng giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình
Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Truyền Hình Năm 2019
Dù biết chi phí bỏ ra để quảng cáo trên truyền hình là đắt đỏ nhưng không vì thế mà các ông lớn bỏ cuộc. Theo thống kê một số chuyên gia, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam có tỷ lệ cao hơn các loại hình quảng cáo khác.
Giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình 2018 tăng cao mùa World Cup
Năm 2018 vừa qua mùa giải sự kiện lớn như World Cup hay U23 thu hút đông đảo lượt xem trên các kênh VTV. Theo đó, mức giá chào quảng cáo cho các trận tại World Cup 2018 mà đơn vị này đưa ra cao hơn hẳn so với World Cup 2014.
Riêng trận chung kết TVC quảng cáo 10 giây có giá 250 triệu đồng, TVC 15 giây có giá 300 triệu đồng, TVC 20 giây 375 triệu đồng. Đặc biệt, TVC quảng cáo 30 giây có giá lên tới nửa tỷ đồng. Với mức giá này, tại World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng. Nên có thể nói giá quảng cáo bất động sản trên tivi tăng trong 2018

Gia đình ngồi xem truyền hình
Tuy nhiên hiệu quả của quảng cáo trên truyền hình như thế nào? Đối với một trận bóng đá quan trọng, số lượng khán giả theo dõi có thể tính đến hàng chục triệu. Ngược lại bảng quảng cáo ngoài trời thì số lượng người nhìn thấy khoảng vài trăm ngàn trên cả năm ở thành phố đông dân nhất Việt Nam như thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2019 giá quảng cáo truyền hình có tăng hay không?
Các đài truyền hình đội giá quảng cáo trong mùa World Cup 2018 lên so với giá bình thường các năm. Nhưng năm nay đa số các nhà đài vẫn giữ nguyên mức giá cũ trong năm 2019. Vậy nên các doanh nghiệp cứ yên tâm lựa chọn booking quảng cáo bất động sản trên truyền hình.

Quảng cáo truyền hình
Ưu điểm quảng cáo bất động sản trên truyền hình
Bỏ ra chi phí đắt đỏ để quảng cáo truyền hình vậy các doanh nghiệp sẽ nhận lại được gì?
- Nhận diện thương hiệu tốt
Điều đầu tiên mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn là khách hàng biết đến thương hiệu. Ví dụ công ty FLC quảng cáo các dự án trên truyền hình; ngoài nói về dự án thì còn đánh mạnh về thương hiệu. Quảng cáo khi phát sóng giúp những người chưa biết sẽ biết đến thương hiệu; còn những người đã biết thì tạo thêm niềm tin về thương hiệu.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn
Quảng cáo trên chương trình thời sự hay các mục tin tức thì chắc chắn thông tin tiếp cận đa số đến các khách hàng mục tiêu rõ ràng hơn. Không những thế còn mở rộng thông tin đến khách hàng tiềm năng.
- Nhanh chóng tạo ra hiệu ứng cộng đồng
Một mẫu quảng cáo có ý tưởng “hot” sẽ được mọi người nhớ đến và truyền miệng nhau rộng rãi. Ví dụ quảng cáo ” Bạn muốn mua tivi” của Điện Máy Xanh tạo hiệu ứng . Giúp người xem nhớ đến, truyền miệng nhau tạo tính tò mò cho những người khác chưa xem.
>>>Xem thêm: Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Cần Có Kịch Bản Hay Không?
Adbatdongsan tự hào là công ty cung cấp các dịch vụ tổng thể marketing bất động sản, từ làm phim dự án đến booking quảng cáo trên truyền hình, báo chí… Liên hệ với chúng tôi để nhận bảng giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trackbacks & Pingbacks
[…] Xem thêm: Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình Có Tăng Trong 2019? […]
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!