Blog - Latest News

Marketing bất động sản hiện nay chuyển động theo xu hướng đa kênh. Điều này giúp chủ đầu tư tiếp cận lượng lớn khách hàng; nhưng vì mỗi kênh lại có nội dung khác nhau có thể sẽ khiến doanh nghiệp bị “ngợp” khi triển khai thực hiện.

Nhất là đối với quảng cáo dự án trên Facebook lại gặp khá nhiều khó khăn. Không phải chủ đầu tư hay sàn giao dịch nào cũng “dám” thực hiện chiến dịch Facebook ads. Bởi những lý do  chính sau đây:

Khó Khăn Khi Triển Khai Marketing Bất Động Sản Trên Facebook

Khá nhiều người than phiền rằng quảng cáo dự án trên Facebook “ngốn” khá nhiều tiền mà hiệu quả không như mong đợi. Các nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất đó là:

  • Facebook hiện tại vẫn là một kênh mới đối với ngành bất động sản.
  • Đối tượng khách hàng của lĩnh vực bất động sản thường ít dùng Facebook để tìm kiếm thông tin.
  • Giá quảng cáo cao, dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn cho một click hoặc form đăng ký.
  • Thiếu nhân sự in-house thực hiện chiến dịch Facebook Ads.
  • Thị trường bất động sản biến động không ngừng. Các thuật toán hay kinh nghiệm thực tế cũng thay đổi từng ngày. Vì vậy, đôi khi cách marketing bất động sản này hiệu quả ở thời điểm hiện tại nhưng lại thất bại trong tương lai.

marketing bất động sản

>>> Xem thêm: Xây Dựng Kế Hoạch Quảng Cáo Bất Động Sản Tổng Thể

Giải Pháp Hiệu Quả Dành Cho Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Hiện Nay

Quảng cáo bất động sản Facebook Ads mặc dù không dễ dàng, nhưng phải không thể. Bạn đừng nên xem nhẹ kênh quảng cáo này vì hiệu quả đối với bất động sản đang được khẳng định qua từng ngày.
Để tối ưu quảng cáo và mang lại data khách hàng thì đầu tiên bạn cần kế hoạch marketing bất động sản hoàn chỉnh. Kế hoạch càng chi tiết thì việc triển khai, phân bổ ngân sách và công tác kiểm tra, quản lý sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, nó cũng giúp bạn thay đổi và kịp thời chỉnh sửa chiến lược để phù hợp với thị trường.

marketing bất động sản

Lưu ý khi xây dựng kế hoạch quảng cáo bất động sản trên Facebook

Đầu tiên, cần phải xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ là để bán dự án, xây dựng thương hiệu chủ đầu tư; hoặc để tăng tương tác cho Fanpage, Website;…. Sau khi đã có mục tiêu, tiếp theo là bạn chọn nội dung phù hợp.

Nội dung quảng cáo bất động sản trên Facebook phải truyền tải thông điệp của dự án hoặc của chủ đầu tư; nhưng nó cũng phải có ích, giải quyết một vấn đề nào đó của đối tượng khách hàng.

Lưu ý tiếp theo là về ngân sách quảng cáo. Bạn không nên tập trung hết ngân sách vào một post nào đó. Thay vào đó, bạn có thể test thử để biết nội dung nào thu hút khách hàng nhất; dựa vào đánh giá lượng tiếp cận, lượng tương tác các bài viết.

Ngoài ra, mỗi giai đoạn phát triển dự án cần có kế hoạch marketing bất động sản phù hợp. Hơn nữa, kế hoạch chỉ được triển khai đúng tiến độ nếu bạn có một ekip chuyên môn; hoạt động xuyên suốt có thể theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả.

marketing bất động sản

Xác định đúng ngân sách – quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp nhất

>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Bất Động Sản Tổng Thể “Bao Trọn Gói” TPHCM

Chuyên gia Marketing bất động sản của bạn

Muốn có một kế hoạch tổng thể hiệu quả bạn cần một khoản phí lớn cho việc quảng cáo và nhân sự. Nếu doanh nghiệp bạn muốn giảm các chi phí này xuống mức thấp nhất thì các dịch vụ Marketing bất động sản là lựa chọn phù hợp và nhanh nhất để bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Với đội ngũ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong ngành bất động sản nhiều năm qua, Adbatdongsan là công ty làm marketing bất động sản được nhiều chủ đầu tư tin tưởng; có thể kể đến những đơn vị tên tuổi như: Hưng Thịnh Corp, Đất Xanh Group, Quang Phát Land,…

Những kinh nghiệm cùng sự tìm tòi, học hỏi và tinh thần sáng tạo không ngừng, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn các giải pháp marketing bất động sản kịp thời, chất lượng và hiệu quả. Adbatdongsan hỗ trợ tư vấn 24/7, bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào.

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

Rate this post
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: