Blog - Latest News
hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản zalo ads hiệu quả

Quảng cáo bất động sản zalo ads là gì? tại sao nên chạy quảng cáo bất động sản trên zalo ads? dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo quảng cáo bất động sản trên Zalo chính xác nhất. Đối với người dùng, đây là một phần mềm tuyệt vời cho phép nhắn tin, gọi điện và chat Video miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp đầu tư bất động sản đầy là một thị trường vô cùng tiềm năng để quảng bá hình ảnh của mình.

Nếu so sánh với Zalo hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của zalo ads chưa thể tối ưu bằng. Nhưng trong thời gian qua, quảng cáo bất động sản Zalo đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị phát triển thị trường, xây dựng brand, bán căn hộ chung cư, đất nền…Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản Zalo ads hiệu quả

Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản Zalo ads hiệu quả

Tại sao doanh nghiệp phải chạy quảng cáo bất động sản zalo ads?

Zalo hiện nay đang ngày càng trở thành một kênh truyền thông marketing hiệu quả bởi lượng người dùng của nó ngày được mở rộng. Các đặt điểm khiến phần mềm xã hội này ngày càng nổi bật.

Theo số liệu thống kê của Zalo đến tháng 5/2018, mạng xã hội này có khoảng hơn 100 triệu người dùng đây quả là một con số ấn tượng cung cấp lượng khách hàng tiềm năng lớn.

  • Độ tuổi: Phần lớn những dùng của Zalo đều là người Việt Nam nằm trong độ tuổi trên 18 tuổi, theo nghiên cứu đây là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng online lớn nhất.
  • Giới tính: Nam giới chiếm 62% số lượng người sử dụng Zalo. Tuy nhiên trên mạng xã hội này, hoạt động cung cấp sản phẩm cho Nam lại chưa được đẩy mạnh. Có thể nói đây là một mảnh đất màu mỡ mà chưa được khai phá.
  • Nữ giới tuy chỉ chiếm 38% nhưng lại chiếm tỷ lệ mua hàng online cao hơn rất nhiều. Theo báo cáo khảo sát của Q&me có đến gần 70% nữ giới sử dụng Zalo đã mua hàng online.

Khả năng tiếp cận người dùng lớn: Có khoảng 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng trực tuyến, trong khi đó có đến hơn 80 triệu User Zalo tại Việt Nam được sử dụng trên các thiết bị di động.

Các dạng chạy quảng cáo bất động sản zalo ads phổ biến

  • Quảng cáo bằng tin nhắn
  • Quảng cáo dành cho sticker
  • Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
  • Quảng cáo top danh mục
  • Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

Hướng dẫn tạo một quảng cáo bất động sản trên zalo toàn diện

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Zalo

Có 2 cách đăng nhập:

  • Đăng nhập thủ công bằng sđt zalo và mật khẩu
  • Đăng nhập bằng cách quét mã QR

Bước 2: Tạo quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads

Hiện nay bạn có thể trực tiếp tạo được 4 hình thức quảng cáo trên zalo

  • Quảng cáo sản phẩm
  • Quảng cáo website
  • Quảng cáo Zalo Official Account
  • Quảng cáo doanh nghiệp trên danh mục
  • Quảng cáo Video
Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản Zalo ads hiệu quả

Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản Zalo ads hiệu quả

Xem thêm: Dịch Vụ Xây Dựng Kế Hoạch Quảng Cáo Bất Động Sản Tổng Thể

Ngoài bốn hình thức chính vừa kể trên thì còn có nhiều hình thức quảng cáo khác thì bạn có thể liên hệ với các Agency quảng cáo bất động sản Zalo Ads để đội ngũ trực tiếp tư vấn chiến lược marketing bất động sản phù hợp.

Bước 3: Chọn nhóm đối tượng hướng đến mà doanh nghiệp bạn mong muốn

Lựa chọn đối tượng quảng cáo

  • Địa điểm: Đây là khu vực mà bạn muốn quảng cáo hiển thị đến, hiện nay zalo cho phép bạn lựa chọn địa điểm hoặc thả ghim tối đa 5 địa điểm, bán kính tối đa 500KM. Trường hợp nếu bạn không lựa chọn gì tức là zalo hiểu bạn chọn mọi khu vực.
  • Giới tính: Chọn Nam hoặc nữ
  • Nền tảng: Chọn hệ điều hành mà muốn quảng cáo đến. Có Hệ điều hành Android, iOS và Window phone. Bạn có thể chọn tất cả.
  • Độ tuổi: chọn độ tuổi khách hàng tiềm năng mà bạn muốn hướng đến, theo kinh nghiệm của mình thì bạn chỉ nên chọn giới hạn dưới còn dưới hạn trên thì để trống. Như vậy quảng cáo có phần rẻ hơn và phân phối đến nhiều đối tượng hơn.

Bước 4: Chọn chi phí quảng cáo và lịch chạy

Ở đây sẽ chọn thời gian tiến hành chạy quảng cáo, hãy đặt giá trên mỗi lượt nhấn.

Một số lưu ý:

  • Giá click bạn đưa ra nên để cao hơn giá tối thiểu Zalo đề xuất
  • Bạn nên chọn click theo ngày.
  • Tổng lượt click trong 1 ngày x số lượng click phải nhỏ hơn số tiền hiện có trong tài khoản của bạn.

Bước 5: Viết nội dung cho quảng cáo

Đặt tên Quảng cáo phù hợp

  • Chọn Nút hiển thị phù hợp với mục tiêu chiến dịch (có các nút để nhà quảng cáo lựa chọn: Đặt ngay, Mua ngay, Gọi điện, Chat ngay …)
  • Chú thích thể hiện nội dung quảng cáo. Nội dung của phần chú thích không vượt quá 90 ký tự
  • Mô tả: thể hiện thông tin ngắn gọn của sản phẩm. Nội dung không vượt quá 60 ký tự
  • Thông tin thêm: thể hiện thông tin giá sản phẩm hoặc khuyến mãi cho sản phẩm. Nội dung không vượt quá 40 ký tự
  • Hình cover: thể hiện hình ảnh sử dụng quảng cáo. Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 480×250 và dung lượng không vượt quá 2MB.
Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản Zalo ads hiệu quả

Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản Zalo ads hiệu quả

Bước 6: Thêm thông tin quảng cáo

Zalo sử dụng Data Mining để phân phối quảng cáo đến những người dùng quan tâm đến sản phẩm, vậy nên bạn hãy chọn ngành nghề đối tượng phù hợp cho sản phẩm của bạn.

Hãy tải lên giấy phép quảng cáo, như sổ hồng, chứng từ… Điều này vừa làm tăng uy tin của bạn với khách hàng, vừa để Zalo phê duyệt quảng cáo.

Bước 7: Chọn lưu và gửi duyệt

Sau khi thiết lập xong đối tượng, nội dung bạn sẽ gửi cho đội ngũ Zalo xét duyệt quảng cáo, tùy vào tình hình thực tế quảng cáo sẽ được duyệt nhanh hoặc chậm, nếu quảng cáo bị từ chối đội ngũ Zalo sẽ gửi thông báo kèm lý do từ chối.

Trên đây là toàn bộ những bước tạo quảng cáo bất động sản Zalo Ads mà chúng tôi mang đến cho bạn. chúc các bạn có được những chiến dịch quảng cáo marketing bất động sản hiệu quả nhất.

Đến với Adbatdongsan ngay hôm nay để được hỗ trợ giải pháp marketing bất động sản tổng thể. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản Zalo Ads cho doanh nghiệp BĐS chuyên nghiệp – hiệu quả nhất. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn giải pháp quảng cáo hiệu quả.

>>>Xem thêm Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Được Tính Như Thế Nào?

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

2.3/5 - (10 bình chọn)
2 replies

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Hiệu Quả […]

  2. […] >>> Xem thêm: Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Hiệu Quả […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: