Blog - Latest News
làm phim quảng bất động sản

Làm phim quảng cáo bất động sản nhanh lắm thì cũng phải 10 ngày mới hoàn thành. Vậy mà video này dài tất thảy gần 5 phút làm trong 5 ngày.

Nhiệm vụ tưởng chừng khó thực hiện, nhưng với Adbatdongsan thì không gì là không thể. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, giỏi kỹ năng và đặc biệt là làm việc bằng cái tâm nên đã vượt qua khó khăn này một cách ngoạn mục. Bí quyết sẽ được bật mí ngay sau đây.

Ngày 1: Xây Dựng Kịch Bản Làm Phim Quảng Cáo Bất Động Sản

Viết kịch bản trong 1 ngày, sao mà làm được?

Thế nhưng cuối cùng vẫn hoàn thành để kịp cho khách phát sóng trong lễ mở bán dự án. Đó là thành quả của team sáng tạo và sự hợp tác thiện chí của hai bên. Nhà đầu tư đã xem xét, chỉnh sửa và chốt phương án rất nhanh.

làm phim quảng cáo bất động sản

Kịch bản làm phim quảng cáo bất động sản dự án Quang Phát

Ngày 2: Xách máy quay lên và đi quay

Từ 5 giờ sáng, team Adbatdongsan đã có mặt tại Bà Rịa – Vũng Tàu và chuẩn bị cho ngày quay. Thời tiết khá tốt nên mọi người rất thoải mái và bắt tay setup rất nhanh.

Lần này, chủ đầu tư Quang Phát muốn làm phim quảng cáo bất động sản cho phân khúc đất nền. Dự án nằm ở vị trí đẹp, đường lộ lớn nên việc di chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng; không gian xung quanh thoáng đãng, khu dân cư văn minh mang lại cảm giác không chỉ an toàn và vô cùng bình yên. Đặc biệt, hình ảnh bay Flycam dự án sắc nét, màu sắc tự nhiên nên khâu hậu kỳ cũng dễ thở hơn.

làm phim quảng cáo bất động sản

Ekip làm phim quảng cáo bất động sản tại Adbatdongsan

>>> Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp nên làm phim để quảng cáo cho bất động sản?

Ngày 3 – Hậu kỳ, ngày 4 – Hậu kỳ và ngày 5 – Hậu kỳ

Thành phẩm sau buổi quay là những source phim hay hình ảnh thô. Để “biến” những hình ảnh đó trở nên sinh động và ấn tượng hơn thì các kỹ thuật viên sẽ dùng các phần mềm chuyên để xử lý và “thổi hồn” vào đó bằng âm thanh và hiệu ứng bắt mắt.

Công việc này chính là hậu kỳ. Về phần kỹ thuật nó đòi hỏi người thực hiện có kinh nghiệm, khéo léo. Về mặt cảm xúc thì người làm hậu kỳ phải cực kỳ sắc bén, hiểu người xem cần gì và xu hướng thị trường như thế nào.

Và sau 5 ngày ròng rã, phối hợp với nhau trong từng khâu cuối cùng phim giới thiệu dự án của chủ đầu tư Quang Phát cũng đã hoàn thành đúng deadline.

Tuy nhiên, đúng hẹn vẫn chưa đủ mà quan trọng hơn đó chính là mức độ hài lòng đối với sản phẩm. Chủ đầu tư chỉ nói một câu khiến cả ekip Adbatdongsan vô cùng xúc động và thấy xứng đáng với những gì đã cố gắng “Video đẹp quá em” – Chỉ vậy thôi.

Sản phẩm của 5 ngày gây bất ngờ đây nhé


Adbatdongsan vừa là một Agency vừa là Production chuyên làm phim quảng cáo bất động sản; bao gồm: Phim tự giới thiệu, TVC, Phim 3D phối cảnh dự án,…

Bạn muốn làm việc với một công ty làm phim quảng bất động sản trách nhiệm, đã nhận là làm cho đến khi hoàn thành dù thời gian gấp gáp, khó khăn nhiều bề,…hay bạn muốn sử dụng dịch vụ làm phim quảng cáo bất động sản chất lượng, tận tâm thì không đâu tốt hơn Adbatdongsan. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

5/5 - (1 bình chọn)
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: