Blog - Latest News

Quảng cáo bất động sản VOV Giao Thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn booking quảng cáo. Đặc biệt  trên kênh VOV Giao Thông có chương trình FM bất động sản khung giờ 19h-20h mỗi ngày; cập nhật nhiều thông tin dự án bất động sản mới hiện nay.

Với loại hình kinh doanh bất động sản, việc đầu tư vào quảng cáo bất động sản VOV Giao Thông là một lựa chọn vô cùng phù hợp bởi chi phí thấp. Khán giả nghe đài  VOV Giao Thông có độ trung thành cao đặc biệt các giờ cao điểm giao thông.

Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông Tiếp Cận Nhiều Khách Hàng

Lượng người đi oto chiếm 10% tổng lượng người đi xe bằng các phương tiện khác như taxi, xe buýt và xe máy. Tuy nhiên, 10% này lại chứa đựng một cấu trúc đặc biệt thính giả nghe VOV Giao Thông

Hiện Hà Nội có 490.000 xe ô tô và Tp. Hồ Chí Minh có khoảng 720.000 xe đang hoạt động bao gồm cả xe các tỉnh hội tụ về đây. Với số liệu trên có thể nói thông tin trên VOV Giao Thông được truyền tải đến khách hàng nhiều như thế nào. Đặc biệt hiện nay các xe oto con lưu thông ngày càng tăng chứng tỏ quảng cáo bất động sản trên VOV giao thông sẽ được truyền tải nhiều thông tin đến khách hàng mục tiêu. 

 

quang-cao-tren-radio

Quảng cáo trên radio

>>>Xem thêm: Bảng giá quảng cáo bất động sản trên Radio

3 Lý Do Các Doanh Nghiệp Chọn Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông

1. Kênh đứng đầu về rating Radio

VOV Giao Thông phát trên hệ FM, tần số 91Mhz, phủ sóng ở Hà Nội; vùng đồng bằng sông Hồng và khu vực phụ cận, cự ly cách Hà Nội 200Km.

Ngày 02/01/2010, VOV Giao thông chính thức phát sóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh; phủ sóng miền Tây và miền Đông Nam bộ, cự ly cách Thành Phố Hồ Chí Minh 300 km với trên 20 giờ phát sóng mỗi ngày.

Với độ phủ sóng rộng và là kênh radio có lượt xem nhiều nhất. Chắc hẳn các nhà đầu tư không thể bỏ qua lý do này để lựa chọn VOV Giao Thông booking quảng cáo.

2. Có khung giờ phát sóng riêng biệt cho bất động sản

Hiện nay các sàn giao dịch bất động sản ngày càng nhiều; dịch vụ môi giới cũng tăng cao đòi hỏi sự cạnh tranh gay gắt. Hiểu được vấn đề đó VOV Giao Thông chính thức lên sóng chương trình “Bản tin bất động sản”; từ ngày 12/07/2010 được nhiều thính giả ủng hộ. Không những thế những tin tức mới nhất về bất động sản cập nhật liên tục trong ngày. Giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu và dự án bất động sản của bạn. Đó cũng một trong ba lí do mà nhà đầu tư lựa chọn booking quảng cáo bất động sản trên VOV Giao Thông

vov-giao-thong

vov-giao-thong

3. Chi phí quảng cáo không quá cao

Chi phí thấp hay cao luôn là câu hỏi mà các nhà đầu tư cần giải đáp, đặc biệt là ngành bất động sản. Một spot quảng cáo 60s trên VOV Giao Thông giờ cao điểm có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá một spot quảng cáo 60s trên truyền hình VTV giờ vàng, trong khi đó theo số liệu thống kê, lượng thính giả của VOV Giao Thông giờ cao điểm đã xấp xỉ bằng một nửa số lượng khán giả truyền hình VTV giờ vàng, tính riêng ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chính lợi thế cạnh tranh về giá quảng cáo bất động sản trên radio giúp các chiến dịch truyền thông trên VOV Giao Thông có ngân sách để tiếp cận khách hàng thường xuyên hơn; với tần suất nhắc lại liên tục hơn. Chắc chắn một thông điệp được nghe đi nghe lại nhiều lần sẽ khiến khách hàng ghi nhớ tốt hơn một quảng cáo thoáng qua trên truyền hình.

>>>Xem thêm: Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Mới Nhất Ở TP. Hồ Chí Minh

Adbatdongsan tự hào là đại lý cấp 1 cung cấp các dịch vụ quảng cáo bất động sản trên VOV Giao Thông trong nhiều năm qua. Chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ sản xuất đến book lịch phát sóng theo yêu cầu. Ngoài ra còn có nhiều ư đãi dành cho khách hàng khi booking quảng cáo.

 

Liên hệ tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

 

 

4.9/5 - (7 bình chọn)
2 replies

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>> Xem thêm: Nhà Đầu Tư Có Nên Booking Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông […]

  2. […] >>>Xem thêm: Nhà Đầu Tư Có Nên Booking Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: