Blog - Latest News
Quảng cáo bất động sản Zalo Ads

Quảng cáo bất động sản Zalo Ads chỉ mất khoảng 3k cho 1 click; trong khi đó cùng thời điểm và hoàn cảnh thì Facebook hay Google giá lại cao hơn gấp nhiều lần.

> Trong khi Facebook, Google tranh nhau “tỏa sáng” thì Zalo lại lặng lẽ chinh phục hàng trăm triệu user.

> Trong lúc nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư cạnh tranh từng chút một trên Google, Facebook thì các sàn giao dịch nhỏ, nhân viên kinh doanh cá nhân đã dễ dàng chinh phục khách hàng bằng Zalo.

>>> Xem thêm: Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình Tại Tp. HCM

Giảm Sức Ép Bằng Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads

Có thể nói các sàn bất động sản vừa và nhỏ gì cũng có nhưng chỉ không có tiền. Ngân sách dành cho hoạt động Marketing thường rất thấp, trong khi đó giá quảng cáo Facebook hay Google thì khá cao; thêm vào đó là cạnh tranh cực kỳ gay gắt.

Do đó, Zalo là lựa chọn khác biệt nhưng lại là cứu cánh của các doanh nghiệp; góp phần bán hàng thành công và nhận diện tên tuổi. Hơn nữa, dù Zalo phát triển một cách âm thầm nhưng tính đến nay thì đây lại là kênh truyền thông, quảng cáo đầy tiềm năng.

Bởi vì:

Zalo phổ biến đối với khách hàng tiềm năng của bất động sản. Theo thống kê, Zalo hiện có hơn 100 triệu user, trong đó 62% user là nam giới.

Zalo đã có mặt trên 10 nước ở Châu Á và còn vươn xa hơn nữa.

Không gian quảng cáo dễ dàng khai thác, giảm sức ép cạnh tranh khi quảng cáo bất động sản Zalo Ads.

Quảng cáo bất động sản Zalo Ads

Những ưu điểm này đã thuyết phục hàng nghìn sàn bất động sản thực hiện chiến dịch quảng cáo Zalo và họ đã thành công. Còn bạn, hãy bắt đầu ngay hôm nay.

Cần Chuẩn Bị Gì Để Quảng Cáo Zalo Ads Hiệu Quả?

Quảng cáo xuất hiện ở đâu trên Zalo?

Trên Zalo, mọi quảng cáo có thể xuất hiện 1 trong 2 vị trí sau:

  • Trên News feed của Zalo: Đây là nhật ký của Zalo, bạn sẽ thấy khi nhấp vào biểu tượng hình đồng hồ khi truy cập vào Zalo.
  • Trong Network của Zalo, đó là các trang uy tín như: Báo mới; Zing TV,…
Quảng cáo bất động sản Zalo Ads

Quảng cáo Zalo xuất hiện trên News feed

Các hình thức quảng cáo Zalo chính thống

Tại sao lại là chính thống? Bởi vì có thể quảng cáo “thủ thuật” trên Zalo để hack lượt quan tâm hay auto kết bạn.
Nhưng, để account của bạn tồn tại lâu và được Zalo đánh giá cao về độ uy tín thì chỉ có cách quảng cáo chính thống bằng các hình thức sau:

Quảng cáo bất động sản Zalo AdsOA là gì? Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc về thuật ngữ này.

Đây là một yếu tố bắt buộc phải có nếu bạn muốn quảng cáo bất động sản Zalo ads.

OA là từ viết tắt của Official Account – Là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo; mục đích là kết nối khách hàng, truyền thông sản phẩm và bán hàng.

Để thực hiện chiến dịch quảng cáo Zalo hiệu quả, ngoài OA thì bạn cần thêm các yếu tố:

  • Đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm
  • Hình ảnh avatar, cover ấn tượng
  • Nội dung cập nhật thường xuyên
  • Mô tả đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo bất động sản Zalo Ads đang là mục tiêu hướng đến của nhiều chủ đầu tư và sàn giao dịch. Hiện tại đang là thời điểm thích hợp để các sản nhỏ xây dựng nền tảng tên tuổi và khẳng định vị trí. Bắt đầu ngay lúc này.

>>> Đọc thêm: Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Hiệu Quả

AdbatdongsanDịch vụ quảng cáo bất động sản Zalo Ads uy tín được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, giá quảng cáo sát sàn, dịch vụ tư vấn miễn phí, giúp doanh nghiệp theo đuổi khách hàng đến cùng. Liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

5/5 - (1 bình chọn)
1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>> Xem thêm: Sức Mạnh Của Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Đối Với Các Sàn Nhỏ […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: