Blog - Latest News

Tại sao chủ đầu tư là người có thể hiểu rõ về dự án của mình cũng phải thuê marketing ngoài?. Không phải công ty bất động sản nào cũng có một phòng marketing mạnh về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Để tổ chức được một phòng marketing riêng sẽ phải mất rất nhiều thời gian và nhân sự để có thể vận hành tốt. Nên dịch vụ phòng marketing thuê ngoài là một sự lựa chọn “hoàn hảo” cho các công ty vừa và nhỏ trên thị trường bất động sản hiện nay. 

Tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả

Việc xây dựng một đội ngũ marketing bất động sản với trình độ cao và kinh nghiệm như các phòng marketing thuê ngoài có thể gây tốn kém rất nhiều cho chủ đầu tư. Thay vì đầu tư quá nhiều vào việc xây dựng một bộ phận marketing sẽ mất rất nhiều thời gian nhưng không đảm bảo được hiệu quả mong muốn. Phòng Marketing thuê ngoài là một lời giải cho bài toán khó khăn mà các chủ đầu tư đang gặp phải. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Adbatdongsan

Lựa chọn một đơn vị marketing thuê ngoài có thể giúp các doanh nghiệp bất động sản tiết kiệm hơn rất nhiều chi phí, đảm bảo về mặt kết quả và đầu ra công việc, tối ưu hiệu quả. Với đội ngũ Marketing thuê ngoài họ luôn đặt công việc trên tinh thần khách quan sẽ giúp đưa cho chủ đầu tư những ý kiến đa chiều và cung cấp giải pháp marketing bất động sản vừa sáng tạo vừa mang lại hiệu quả từ những mục tiêu của Chủ đầu tư bất động sản đặt ra.

Tiết kiệm thời gian, tính chuyên môn hóa cao 

Chủ đầu tư muốn xây dựng một phòng marketing riêng thực sự chuyên nghiệp thì thời gian dành cho việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn tương đương với các đơn vị marketing ngoài là rất nhiều và tốn kém. Việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu cho phần đào tạo vì các ứng viên được chọn cần làm quen với thị trường cũng như sản phẩm bất động sản. Hơn hết, ngành bất động sản có đặc thủ là một loại hình kinh tế đặc biệt, thì việc thấu hiểu tình hình thị trường, nhận diện khách hàng trong tương lai là mục tiêu không đơn giản. 

Hình ảnh Adbatdongsan

Đội ngũ nhân sự chuyên sâu chỉ tập trung làm marketing cho bất động sản, trải qua nhiều dự án khác nhau nên góc nhìn về marketing bao quát hơn. Đội ngũ nhân sự chuyên sâu từng mảng như: tư vấn chiến lược marketing bất động sản, quản lý dự án đảm bảo tiến độ, điều phối và triển khai dự án, sáng tạo nội dung hình ảnh hấp dẫn, tối ưu quảng cáo,…

Phòng marketing thuê ngoài triển khai được các hoạt động online và offline tổng thể, nhất quán cho doanh nghiệp, giảm bớt áp lực cho doanh nghiệp. Xu hướng toàn cầu hóa cũng tiến dần đến việc thuê ngoài nhiều hơn, sẽ giúp doanh nghiệp chuyên môn hóa từng bộ phận.

ADBATDONGSAN – CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ 

Adbatdongsan với định hướng trở thành Agency chuyên nghiệp số 1 cung cấp giải pháp Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp Bất Động Sản Việt Nam. Dẫn đầu trong các lĩnh vực bằng những giải pháp hiệu quả tối ưu chi phí hoạt động. Adbatdongsan trải qua hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bất động sản với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi mang đến cho Chủ đầu tư những công cụ marketing mạnh mẽ và hiệu quả trên thị trường. Đội ngũ Marketing của Adbatdongsan được trực tiếp tiếp xúc nhiều với các dự án cùng với sự chuyên nghiệp nên được các Chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn. 

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Adbatdongsan đã được khẳng định qua rất nhiều dự án thành công từ đa dạng các loại hình bất động sản như: Star New City, The Sun Bàu Bàng, CSJ Tower Vũng Tàu, Ario Park View, Camia Resort, Paris Hoàng Kim,… đã giúp Adbatdongsan dần khẳng định năng lực của mình trong lĩnh vực marketing bất động sản, đánh dấu cho bước phát triển đi lên mạnh hơn, lâu dài và chất lượng hơn trên con đường phát triển trở thành Agency số 1 cung cấp giải pháp Marketing Bất Động Sản. 

Rate this post

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: