Với thị trường làm phim quảng cáo bất động sản ngày nay. Nhà đầu tư hoàn toàn choáng ngợp trước các hình thức đa dạng quảng cáo phong phú khác nhau. Những thước phim quảng cáo giới thiệu, các thông tin qua bài viết blog, hay cả những bài phân tích từ các diễn đàn 2.0, rồi còn từ các loại báo chí truyền thống…
Nhưng tại sao, có 98% người tiêu dùng xem các TVC và video giới thiệu? Tại sao các chuyên gia marketing vẫn luôn nhấn mạnh rằng doanh nghiệp vẫn nên làm phim quảng cáo cho riêng mình?
Xem thêm: Công Ty Chuyên Làm Phim Quảng Cáo Dự Án Bất Động Sản Tại Tp Hồ Chí Minh
Tại sao doanh nghiệp nên làm phim quảng cáo bất động sản?
Phim quảng cáo hay còn gọi là TVC, video quảng cáo, phim giới thiệu sản phẩm; chính là một hình thức truyền thông phổ biến vô cùng phong phú và xúc tích. Đem lại hiệu quả nghe nhìn trong một khoảng thời gian. Là công cụ truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng nhanh và hiệu quả cao. Không chỉ đài truyền hình thì internet với các trang mạng xã hội phát triển mạnh mẽ. Là nguồn truyền thông hiệu quả tối đa giúp việc kinh doanh hiệu quả; nhanh chóng hơn khi làm phim quảng cáo bất động sản.
Theo thống kê thì 72% việc kinh doanh sử dụng video từ internet cải thiện đáng kể về cơ hội kết nối khách hàng. 64% hiệu quả đơn hàng hơn kể từ khi sử dụng TVC. 93% những người marketing cho biết là khách hàng của họ hiểu về sản phẩm dễ dàng hơn thông qua các video. Bởi vậy có thể thấy, ngoài những kênh bán hàng truyền thống mà các doanh nghiệp đang có sẵn cho mình. Thì internet cũng là một kênh mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Đây là những lý do tại sao? bạn nên làm phim quảng cáo bất động sản cho doanh nghiệp.
Một số nhà đầu tư vẫn còn đang chần chừ trong việc làm phim quảng cáo bất động sản. Mà họ biết rằng nó sẽ mang lại hiệu quả. Có khoảng 9% những người làm marketing cho biết rằng; họ rất khó khăn để thuyết phục cấp trên về hiệu quả của TVC đem lại. 15% các marketer trong đợt khảo sát các doanh nghiệp không sử dụng video cho mục đích marketing chia sẻ. Vì họ chưa có kinh phí để thực hiện.
Đối tượng khách hàng sau khi xem quảng cáo; 74% họ hoàn toàn thấu hiểu thông điệp mà nhà đầu tư truyền tải. 77% hoàn toàn bị thuyết phục. Và đưa ra quyết định mua hay đầu tư sau khi đã xem TVC hay video tự giới thiệu. 70% các khách hàng cho biết; họ luôn chia sẻ ngay các video giới thiệu hoặc TVC cho bạn bè thông qua các kênh mạng xã hội.
Làm Phim Quảng Cáo Hiệu Quả Và Hơn Thế
Khi sản xuất TVC quảng cáo, bạn có thể kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh; âm thanh cũng như ngôn ngữ cơ thể,… Để đem đến cho khách hàng một cái nhìn trực quan và chính diện nhất; tạo sự thu hút hơn so với các hình thức quảng cáo khác khi tác động mạnh mẽ tới đa giác quan: nhìn, nghe và cảm nhận.
Hình thức truyền tải đa dạng, không chỉ là các kênh truyền thống như TV; mà quảng cáo TVC của bạn có thể đăng tải trên các kênh khác nhau: quảng cáo trên Internet, trong tháng máy, tại các địa điểm công cộng, họp báo ra mắt sản phẩm, …
Một phim quảng cáo bất động sản luôn có sự nổi bật hơn hẳn so với các nội dung khác. Bởi vậy các khách hàng chắc chắn sẽ thường lựa chọn xem video quảng cáo hơn là việc ngồi đọc một bài viết giới thiệu.
Để làm phim quảng cáo bất động sản hiệu quả cao đòi hỏi nhiều nguồn lực tham gia thực hiện chuyên nghiệp. Thông điệp được truyền tải hiệu quả; không mang đến từ những cá nhân mà luôn là sự cộng hưởng của một tổ chức các ý tưởng đảm bảo hiệu quả. Một phim quảng cáo thật ấn tượng sẽ đưa được thương hiệu của nhà đầu tư đến với đông đảo khách hàng.
>>> Đọc thêm: Dịch Vụ Làm Phim Bất Động Sản – Quay Tiến Độ Dự Án Công Trình
Adbatdongsan luôn là sự lựa chọn thông minh của nhà đâu tư. Chung tôi mang đến giải pháp làm phim quảng cáo bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả. Liên hệ ngay hotline 0818001952 để được tư vấn miễn phí giải pháp làm phim quảng cáo dự án.
Trackbacks & Pingbacks
[…] >>> Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp nên làm phim để quảng cáo cho bất động sản? […]
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!