Blog - Latest News
4 cảnh quay phim chụp hình bất động sản hiệu quả trong kinh doanh

Quay phim chụp hình bất động sản không thể thiếu trong kinh doanh. Là dịch vụ trở nên rất phổ biến gần đây. Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản, rất nhiều công ty quay phim chụp hình bất động sản ra đời với nhiều loại hình khác nhau. Bên cạnh những hình ảnh đẹp bắt mắt; những clip giới thiệu ấn tượng thu hút ánh nhìn của người xem. Thì cần phải có sự đầu tư chỉn chu từ thiết bị kỹ thuật hiện đại và những tư duy về mặt hình ảnh là vô cùng quan trọng.

Để có được những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng Adbatdongsan đã tìm hiểu và từ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quay phim chụp ảnh bất động sản. Đã đúc kết được 4 cảnh quay phim chụp hình bất động sản thu hút nhiều ánh nhìn và sự quan tâm từ người xem. Hãy cùng Adbatdongsan xem 4 cảnh quay phim chụp hình bất động sản là gì?

Cảnh quay phim chụp ảnh bất động sản từ trên cao

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Quay phim chụp ảnh bất động sản khác nhiều so với quay phim chụp ảnh sự kiện,giới thiệu sản phẩm. Một dự án bất động sản thường có quy mô lớn, diện tích vài ngàn héc ta. Để nhìn được toàn cảnh quy mô của dự án, không có cách nào khác tốt hơn bằng chụp hình Flycam 360 độ . Với Flycam, bạn có thể nhìn được toàn bộ quy mô của dự án. Bên cạnh đó là làm nổi bật và tách biệt từng phần; từng công trình khác nhau trong một khuôn viên.

Ngoài ra Flycam còn cho ra những thước phim chuyển động mượt, di chuyển nhanh và chậm khác nhau. Tạo cho người xem một cái nhìn tổng thể và bao quát truyền tải đầy đủ thông tin mà người xem cần quan tâm.

Bối cảnh quay phim chụp hình tuyến đường giao thông

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Vị trí dự án sẽ ảnh hưởng đến sức mua và giá của dự án bất động sản của bạn. Với cảnh quay phim chụp hình bất động sản từ các tuyến đường giao thông, nhằm cung cấp thông tin hệ thống giao thông thuận lợi, tiện lợi cho sinh sống, di chuyển và làm việc như thế nào.

Ngoài ra cung cấp thông tin các tuyến đường trọng điểm bên trong dự án. Giúp khách hàng có cái nhìn bao quát nhất từ dự án nhà đầu tư muốn cung cấp. Hệ thống đường đi bên trong dự án đóng vai trò lớn trong quyết định của nhà đầu tư. Đặc biệt là ở các dự án khu chung cư, khu đô thị. Vì vậy, các chủ đầu tư dự án bất động sản luôn chú ý xây dựng hệ thống đường đi thuận lợi và đúng với nhu cầu của khách hàng.

xem thêm: Dịch vụ quay phim và chụp hình bất động sản trọn gói chuyên nghiệp

Cảnh quay chụp hình bất động sản các công trình chung cư nổi bật

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Ngoài những cảnh quay chụp hình bất động sản là những chung cư, nhà ở, đường xá. Thì những hình ảnh mang tính chất không gian riêng như khuôn viên của nơi ở; hồ điều hoà, công viên xanh, khu vui chơi giải trí… Đối với những người đang tìm kiếm một nơi để sinh sống thì họ sẽ đặt biệt quan tâm đến vấn đề không gian.

Thay vì thuyết minh cho khách hàng biết thì có thể cung cấp cho khách hàng những hình ảnh, cảnh quay công trình này. Giải thích cho người xem về những tiện ích, lợi ích của các công trình chung này.

Cảnh quay phim chụp hình bất động sản bên trong

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Với cảnh này cung cấp cho khách hàng biết sự tiện nghi, cách bày trí sắp xếp như thế nào. Làm sao để khách hàng quyết định mua hoặc thuê toà nhà hay chung cư của mình. Thì bên ngoài cung cấp những khuôn viên tiện nghi, bạn còn phải phô ra những phần đặc sắc nhất từ bên trong của bạn.

Nếu là căn hộ giới thiệu đến khách hàng những hình ảnh sự ấm cúng, không gian thoải mái. Chứng minh cho họ thấy qua những thước phim, những bức ảnh đây là sự lựa chọn của khách hàng thông minh.

Tất cả những cảnh quay có thể quay trực tiếp hoặc dựng kiến trúc 3D. Tạo cho khách hàng hay nhà đầu tư có cái nhìn bao quát nhất từ dự án. Những cảnh quay phim chụp hình bất động sản từ không gian bên trong đến không gian bên ngoài tạo nên những thước phim; ảnh trở nên chân thực và sống động, chi tiết hơn, thu hút nhiều người quan tâm.

>>>Xem thêm: Giá Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Trọn Gói Uy Tín – Hiệu Quả

Trên đây là 4 cảnh quay phim chụp hình bất động sản không thể thiếu ở mỗi dự án. Adbatdongsan luôn thấu hiểu được nhu cầu khách hàng đang mong muốn và kỳ vọng vào mỗi thước phim, hình ảnh. Do đó chúng tôi luôn nắm rõ từ khung cảnh, bối cảnh và hoàn thiện tốt nhiệm vụ của mình trong từng dự án.

Liên hệ tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

 

5/5 - (1 bình chọn)
2 replies

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>> Xem thêm 4 Cảnh Quay Phim Chụp Hình Bất Động Sản Hiệu Quả Trong Kinh Doanh […]

  2. […] xem thêm: 4 Cảnh quay phim chụp hình bất động sản hiệu quả trong kinh doanh bất động sả… […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: