Blog - Latest News
giá quảng cáo bất động sản trên radio

Giá quảng cáo bất động sản trên Radio sẽ được tính như thế nào? So với mặt bằng chung các kênh quảng cáo thì có đắt không?

Trên đây là 2 vấn đề mà khách hàng của Adbatdongsan quan tâm nhiều nhất. Vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ các chi phí cần thiết để quảng cáo trên Radio để các bạn cùng nắm nhé.

Dựa Vào Đâu Để Xác Định Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio?

Trên thực tế, giá quảng cáo trên Radio được tính dựa vào kỹ thuật sản xuất và yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, 3 yếu tố dưới đây sẽ chiếm phần ưu thế khi chúng tôi xác định giá quảng cáo bất động sản trên Radio cho khách hàng; mục tiêu là phù hợp mang lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí nhất.

#1 Kịch bản của quảng cáo

Radio được xem là “vương quốc của âm thanh” là nơi tập hợp của những nốt trầm bổng đi vào lòng người. Qua thời gian nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện nhưng radio vẫn giữ vững vị trí của mình; vẫn chinh phục người nghe bằng những âm điệu tuyệt vời.

Đối với bất động sản; các bạn hoàn toàn có thể đưa dự án của mình đến với công chúng bằng radio. Trong đó, kịch bản chính là chìa khóa để chiến dịch quảng cáo thành công. Có kịch bản hay, ấn tượng ẩn chứa nhiều thông điệp giá trị; nội dung quảng cáo như không quảng cáo sẽ giúp bạn thu hút người nghe dù là người khó tính nhất.

giá quảng cáo bất động sản trên radio

Nếu các bạn chưa có kịch bản để quảng cáo cho dự án của mình thì Adbatdongsan sẽ hỗ trợ; và đây sẽ là một phần của báo giá quảng cáo bất động sản trên radio.

#2 Giọng đọc

Sau khi đã có kịch bản hay thì các bạn cần giọng đọc tốt, giọng đọc “có trọng lượng”. Đặc thù của radio đó là truyền tin bằng âm thanh; nếu giọng không thu hút không lột tả hết cái “chất” của bất động sản thì rất khó để người nghe ấn tượng.

Mặc khác, giọng đọc “có trọng lượng” là được phát ra từ những người có ảnh hưởng như: MC; diễn viên;… hay nói cách khác đó là những người nổi tiếng có một lượng fan nhất định. Qua đó, thu hút lượng lớn người nghe vì họ nhận ra giọng nói quen thuộc; đôi khi lại là của thần tượng.

giá quảng cáo bất động sản trên radio

Có thể nói dùng giọng đọc của nghệ sĩ mang lại hiệu quả tốt hơn nhưng giá quảng cáo bất động sản trên radio trong trường hợp này đương nhiên sẽ cao hơn rất nhiều.

#3 Khung giờ phát sóng  

Một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến giá quảng cáo trên radio chính là khung giờ phát sóng. Tương tự với truyền hình hay báo chí thì giá quảng cáo trong khung giờ đẹp trên radio cũng cao hơn các khung giờ khác.

Ví dụ: Trên VOV giao thông thì giá quảng cáo bất động sản dài 60s trong khung giờ cao điểm là 10.800.000 đồng; ngoài giờ cao điểm chỉ còn 7.000.000 đồng.

Như vậy, Adbatdongsan đã đi sâu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo bất động sản trên radio. Việc booking với giá cao hay thấp tùy thuộc vào việc lựa chọn cách triển khai. Nếu bạn muốn tối ưu chi phí thì đọc tiếp nhé.

giá quảng cáo bất động sản trên radio

 

Quảng cáo Radio có đắt không? Có cách gì để giảm nhẹ gánh nặng chi phí

Giống như ví dụ ở trên, khi nhìn vào giá quảng cáo radio bạn sẽ cho rằng nó cao. Tuy nhiên, nếu so với các kênh quảng cáo khác với mức độ cạnh tranh như hiện tại thì đây là một mức giá hợp lý để bạn xây dựng thương hiệu vững chắc và tìm kiếm khách hàng.

Nếu bạn vẫn cảm thấy giá hơi cao so với ngân sách của mình thì Adbatdongsan đề xuất giải pháp như sau:

  • Booking quảng cáo nhận chiết khấu cao qua Adbatdongsan
  • Sử dụng gói sản xuất audio trọn gói với giá rất ưu đãi của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Giá Quảng Cáo BĐS Trên Radio Mới Nhất Ở TP. Hồ Chí Minh

Quả thật rất là dễ dàng để thực hiện chiến dịch quảng cáo khi có cộng sự chuyên môn như chúng tôi đồng hành cùng bạn. Trên đây đều là những kinh nghiệm thực tế chúng tôi đúc kết được; hy vọng nó sẽ giúp các bạn xác định được giá quảng cáo bất động sản trên radio thật chính xác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Liên hệ dịch vụ marketing bất động sản

Rate this post
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: