Blog - Latest News
quảng cáo bất động sản trên radio

Hiện nay đã có nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện, nhưng radio và truyền hình vẫn được xem là một mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư bất động sản quảng cáo và tiếp cận … Những phương tiện này thường quảng cáo thời điểm thời gian rảnh rỗi, chờ đợi và tập trung nhất. Vậy quảng cáo bất động sản trên radio và truyền hình có những hiệu quả gì mạng lại khác nhau? 

Bài viết dưới dây Adbatdongsan chia sẻ cho bạn những hiệu quả mang lại từ quảng cáo bất động sản trên radio và truyền hình.

Sự giống nhau quảng cáo bất động sản trên radio và truyền hình

Là hình thức quảng cáo ra đời sớm, cho phép nhà đầu tư thể hiện và truyền thông điệp tới số lượng lớn khách hàng mục tiêu. Nhà đầu tư có thể trình bài dự án của mình hay quy mô hoạt động của doanh nghiệp bằng hình thức âm thanh sống động với lời kể thủ đẩy nhu cầu của con người. Quảng cáo thường dùng vào những thời điểm khi họ tập trung cao nhất.

Sự khác nhau giữa quảng cáo bất động sản trên Radio và Truyền Hình

quảng cáo bất động sản trên truyền hình

quảng cáo bất động sản trên Radio

Xem thêm: Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình VTV Có Đắt Không?

Quảng cáo bất động sản trên radio

Quảng cáo bất động sản trên radio hiện nay các nhà marketer không ngừng nghiên cứu và thực hiện đưa ra những chiến dịch ấn tượng để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ.

Ưu điểm quảng cáo bất động sản trên Radio

  • Thông điệp quảng cáo được phát trực tiếp và thương xuyên. Nội dung quảng cáo có thể thay đổi phù hợp vào thời điểm chiến dịch.
  • Với hình thức quảng cáo từ giọng đọc phát thanh viên nó gần như bao hàm sự công nhận đối với dự án của nhà đầu tư. Đây được xem là hình thức quảng cáo mang tính cá nhân đem lại lòng tin cho khách hàng. 
  • Là công cụ hỗ trợ truyền thông chiến dịch khác hiệu quả
  • Thời gian sản xuất sản phẩm quảng cáo ngắn. Chỉ 2-5 ngày là nhà đầu tư có ngay voice để thực hiện chiến dịch mình.
  • Thu hút thính giả vào thời gian rảnh và tập trung nhất như: dừng đèn đỏ, kẹt xe, đang nghe chương trình yêu thích,…
  • Chi phí thực hiện chiến dịch thấp. nhà đầu tư chỉ cần voice đọc hay một bài viết về dự án, doanh nghiệp là có thể công bố đến khán giả

Nhược điểm khi quảng cáo bất động sản trên radio

  • Không có hình ảnh minh hoạ. Khác với báo chí và truyền hình thì quảng cáo radio chỉ là một giọng đọc đầy truyền cảm; không được thể hiện qua hình ảnh chân thật, đẹp, sống động kích thích người xem. 
  • Không được xem lại nội dung đã quảng cáo. Với hình thức quảng cáo chỉ được phát sóng tại một chương trình không được phát lại vì nó là hình thức phát trực tiếp và không phát lại. 
  • Lượng thính giả không phải lúc nào cũng nghe chương trình mà họ chỉ nghe trong một thời gian nhất định và ngắn. Theo khảo sát từ các nhà đài thời điểm thích hợp để quảng cáo là thời điểm kẹt xe hoặc láy xe.
quảng cáo bất động sản trên radio

quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Ưu điểm:

  • Sự kết hợp giữ hình ảnh, âm thanh và sự chuyển động tinh tế; sống động tạo nên tính thuyết phục và ấn tượng đối với khách hàng. 
  • Thông điệp ấn tượng; đánh mạnh vào cảm xúc khách hàng mục tiêu tạo ra thúc đẩy mạnh mẽ việc mua hàng của họ 
  • Khả năng truyền tải thông điệp lượng người xem lớn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất.
  •  Quảng cáo truyền hình doanh nghiệp có thể giúp khách hàng liên tưởng đến dự án hình thành trong tương lai; cho cảm nhận như mình đang sống trong dự án đó.
  • Tạo ra sự khác biệt thương hiệu. Giúp nhà đầu tư có thế mạnh cạnh tranh hơn trên thị trường.

Nhược điểm:

  • Chi phí quảng cáo truyền hình vẫn còn khá cao đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Sản xuất sản phẩm quảng cáo bài bản và chuyên nghiệp là một trở ngại lớn đối với doanh nghiệp.
  • Thay đổi thông tin quảng cáo khó khăn. Doanh nghiệp phải đảm bảo rặng nội dung trước khi quảng cáo phải được đảm bảo chính xác; đặc biệt về giá và quy mô của dự án. Nếu trong quá trình thực hiện chiến dịch nhầm lẫn về thông tin thì tương đương phải quay lại bước thực hiện ban đầu. 

Với phương tiện nào điều cũng có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu của của chiến dịch mà đầu tự thực hiện quảng cáo bất động sản trên radio hay truyền hình để phù hợp. Dự trên tiêu chí, khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đạt được.

Với thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh gay gắt việc doanh nghiệp trở nên khác biệt; ấn tượng là nhu cầu thiết yếu. Bạn đang bâng khuâng không biết đi kênh doanh nghiệp bạn đi kênh radio hoặc truyền hình nào phù hợp. Liên hệ ngay 08 1800 1952 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí chọn kênh truyền thông phù hợp với dự án bất động sản của bạn. 

xem thêm:  Bảng Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Kênh Radio VOV Giao Thông

Rate this post

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: