Blog - Latest News

Viết bài PR bất động sản trong thời đại số đòi hỏi sự đầu tư và sáng tạo hơn nữa nếu bạn muốn dự án của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng trong lòng công chúng.

Bài viết PR cho dự án giống như một thông báo chính thức của chủ đầu tư, sàn giao dịch đến với công chúng. Vì thế, mọi thông tin phải thật chính xác và ấn tượng thì mới tạo được tiếng vang.

Viết bài PR bất động sản có nhiệm vụ tạo sự chú ý và khiến công chúng quan tâm đến dự án hướng họ trở thành khách hàng. Hơn nữa, khi doanh nghiệp gặp khủng hoảng trong việc giao dịch, pháp lý… thì đây cũng là công cụ hiệu quả để cải thiện hình ảnh.

Viết bài pr bất động sản

Viết bài pr bất động sản cần lối đi riêng trong thời đại số

Viết bài PR bất động sản đang dần bị “cũ”

Khi được giao viết bài PR cho dự án, nhiều bạn sẽ search các từ khóa như “viết bài PR bất động sản, cách viết bài PR dự án, bài PR dự án hay,…” và đọc thêm trên các trang báo để học “cách viết của người ta”.

Đây có lẽ là câu chuyện rất đỗi quen thuộc và thường xuyên tại nhiều doanh nghiệp. Vì thế mà chất lượng bài viết ngày càng đi xuống; nội dung cũng như cách tiếp cận khách hàng bị rập khuôn, sự sáng tạo dần mờ nhạt. Cuối cùng, hiệu quả PR rất thấp trong khi nó có thể mang lại một tiếng vang vô cùng lớn.

Trước khi quá muộn, các doanh nghiệp bất động sản cần thay đổi cách làm. Hãy đào sâu nghiên cứu để tìm cho mình con đường riêng thay vì cứ mãi chạy theo người khác.

Và dưới đây là những bí quyết giúp Adbatdongsan luôn có những sản phẩm tốt, hiệu quả và khác biệt.

viết bài pr bất động sản

Viết bài pr bất động sản cần lối đi riêng trong thời đại số

Giải pháp viết bài PR bất động sản ấn tượng tạo hiệu ứng lan tỏa

Đầu tiên và quan trọng nhất là kế hoạch viết bài

Kế hoạch viết bài PR bất động sản phải phù hợp với từng giai đoạn của dự án. Thông thường, các chiến dịch bất động sản được chia thành 3 giai đoạn; bao gồm trước – trong – sau dự án; vì vậy mỗi nội dung được đề cập trong bài phải hướng đến hoàn thành mục tiêu của mỗi giai đoạn.

>>> Đọc tiếp: Xây dựng kế hoạch marketing bất động sản tổng thể

Bước 2: phân tích đặc điểm dự án, doanh nghiệp và đối tượng khách hàng

Để mọi thông điệp đến với khách hàng theo cách ấn tượng và tự nhiên nhất, người viết phải hiểu rõ sản phẩm mình cung cấp và những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Bạn có thể dùng mô hình SWOT để phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của doanh nghiệp. Sau đó, hãy nhanh chóng tìm câu trả lời cho các vấn đề sau đây:

  • Dự án của bạn là gì? Thuộc phân khúc nào?
  • Ai là đối tượng sẽ mua dự án của bạn? Họ có đặc điểm như thế nào? Nhu cầu hiện nay của họ là gì?
  • Lợi thế cạnh tranh của bạn nằm ở vị trí, tiện ích, giá cả,…
  • Kênh PR: website, báo chí, mạng xã hội,…

Bí quyết mà Adbatdongsan đã thực hiện và đạt kết quả cao khi viết bài PR bất động sản đó là tìm thật nhiều – hiểu thật sâu thông tin và truyền đạt đúng cách, đúng đối tượng.

viết bài pr bất động sản

Viết bài pr bất động sản cần lối đi riêng trong thời đại số

Bước 3: So sánh và tìm con đường mới cho mình

Sau nhiều năm làm dịch vụ viết bài PR dự án bất động sản, Adbatdongsan tin rằng chỉ khi nào “biết mình biết ta thì trăm dự án mới bán hết cả trăm”.

Để có một bài viết mới lạ, kích thích độc giả click vào đọc thì bạn cần có một câu chuyện riêng hấp dẫn. Vì thế, hãy xem đối thủ đang viết về điều gì, thị trường đang nói quá nhiều về vấn đề nào? Để sau đó bạn tìm cách truyền tải thông điệp mới hoặc tiếp cận ở một khía cạnh khác; chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng lan tỏa cho bài viết và dự án của bạn.

Bước 4: Bắt tay vào triển khai bài viết

Nhằm tránh lạc đề và đi quá xa so với mục đích ban đầu của bài viết, bạn cần xác định đầy đủ các yếu tố: mục tiêu bài viết, đối tượng truyền thông, thông điệp muốn truyền tải và kết quả mong muốn.

Ví dụ: khi viết bài viết này Adbatdongsan đã thực hiện:

  • Mục tiêu: Cung cấp giải pháp viết bài PR bất động sản và giới thiệu dịch vụ viết bài PR dự án bất động sản
  • Chủ đề: Thực trạng của việc viết bài PR dự án và các giải pháp khắc phục.
  • Đối tượng truyền thông: chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản đang có nhu cầu viết bài PR cho dự án.
  • Thông điệp: Adbatdongsan mang đến cho bạn những bài PR đảm bảo chất lượng nội dung, sáng tạo, hấp dẫn đi sâu vào lòng người; với ekip tận tâm chuyên nghiệp, cam kết đúng tiến độ và hiệu quả trên từng kênh truyền thông.
  • Kết quả mong muốn: Bằng sự chân thành và uy tín của mình sẽ làm nhà đầu tư tin tưởng và sử dụng dịch vụ PR bất động sản.

Adbatdongsan cung cấp dịch vụ viết bài PR bất động sản chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng; hiệu quả với từng phân khúc từ đất nền, căn hộ chung cư đến nghỉ dưỡng. Đặt uy tín và chữ tâm hàng đầu, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả nhận được.

>>> Xem thêm: Giá bài viết PR bất động sản tại TP. HCM Tốt Nhất Hiện Nay

Liên hệ tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

4.7/5 - (4 bình chọn)
2 replies

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm: Viết bài PR bất động sản cần có lối đi riêng trong thời đại số […]

  2. […] Xem thêm Viết Bài PR Bất Động Sản Cần Có Lối Đi Riêng Trong Thời Đại Số […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: