Latest News
Everything thats going on at Enfold is collected here
Hey there! We are Enfold and we make really beautiful and amazing stuff.
This can be used to describe what you do, how you do it, & who you do it for.
Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông – Giới Thiệu Dự Án Western Capital
Chưa được phân loại, Tin TứcDự án Western Capital được công bố, giới thiệu quảng cáo bất động sản vov giao thông. Dự án Western Capital tọa lạc tại Quận 6 với kiến trúc độc đáo nhất tại trung tâm, mật độ xây dựng thấp, các căn hộ có thiết kế hài hòa, rộng rãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong dự án.
Xem thêm: Nhà Đầu Tư Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Hay Truyền Hình
Adbatdongsan đơn vị cung cấp dịch vụ booking quảng cáo bất động sản vov giao với chiết khấu ưu đãi nhất từ kênh VOV giao thông. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và chuyên gia marketing hàng đầu Việt Nam. Nhầm đáp ứng mọi nhu cầu về chọn kênh và hoạch định chiến lược phát sống phù hợp với dự án của nhà đầu tư bất động sản.
Vì sao nên chọn Quảng cáo bất động sản VOV Giao thông?
– Phạm vi: Phủ Sóng toàn TP Hà Nội Và TP. Hồ Chí Minh Bán Kính 150km
– Quảng Cáo Đa Dạng Với Nhiều Hình Thức: thông báo,đối thoại, tiểu phẩm…
– Đông đảo người tiếp cận : Hơn 1,2 triệu lượt tiếp cận mỗi ngày.
– Khó bỏ qua: Khán giả không chuyển kênh hoặc chặn quảng cáo, 100% tài xế HN & HCM cam kết nghe VOV
Tháng tới doanh nghiệp bạn ra mắt thị trường dự án khu đô thị; khởi công xây dựng hay mở bán… đang cần một đơn vị truyền thông cho dự án. Adbatdong đơn vị truyền thông quảng cáo tổng thể trên Radio – Truyền hình – Báo chí. Liên hệ ngay chuyên gia marketing; 08 1800 1952 để được hỗ trợ miễn phí từ chuyên gia quảng cáo bất động sản VOV giao thông.
Nhà Đầu Tư Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Hay Truyền Hình
Chưa được phân loại, Tin TứcHiện nay đã có nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện, nhưng radio và truyền hình vẫn được xem là một mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư bất động sản quảng cáo và tiếp cận … Những phương tiện này thường quảng cáo thời điểm thời gian rảnh rỗi, chờ đợi và tập trung nhất. Vậy quảng cáo bất động sản trên radio và truyền hình có những hiệu quả gì mạng lại khác nhau?
Bài viết dưới dây Adbatdongsan chia sẻ cho bạn những hiệu quả mang lại từ quảng cáo bất động sản trên radio và truyền hình.
Sự giống nhau quảng cáo bất động sản trên radio và truyền hình
Là hình thức quảng cáo ra đời sớm, cho phép nhà đầu tư thể hiện và truyền thông điệp tới số lượng lớn khách hàng mục tiêu. Nhà đầu tư có thể trình bài dự án của mình hay quy mô hoạt động của doanh nghiệp bằng hình thức âm thanh sống động với lời kể thủ đẩy nhu cầu của con người. Quảng cáo thường dùng vào những thời điểm khi họ tập trung cao nhất.
Sự khác nhau giữa quảng cáo bất động sản trên Radio và Truyền Hình
quảng cáo bất động sản trên Radio
Xem thêm: Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình VTV Có Đắt Không?
Quảng cáo bất động sản trên radio
Quảng cáo bất động sản trên radio hiện nay các nhà marketer không ngừng nghiên cứu và thực hiện đưa ra những chiến dịch ấn tượng để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ.
Ưu điểm quảng cáo bất động sản trên Radio
Nhược điểm khi quảng cáo bất động sản trên radio
quảng cáo bất động sản trên truyền hình
Quảng cáo bất động sản trên truyền hình
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Với phương tiện nào điều cũng có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu của của chiến dịch mà đầu tự thực hiện quảng cáo bất động sản trên radio hay truyền hình để phù hợp. Dự trên tiêu chí, khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đạt được.
Với thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh gay gắt việc doanh nghiệp trở nên khác biệt; ấn tượng là nhu cầu thiết yếu. Bạn đang bâng khuâng không biết đi kênh doanh nghiệp bạn đi kênh radio hoặc truyền hình nào phù hợp. Liên hệ ngay 08 1800 1952 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí chọn kênh truyền thông phù hợp với dự án bất động sản của bạn.
xem thêm: Bảng Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Kênh Radio VOV Giao Thông
Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình VTV Có Đắt Không?
Chưa được phân loại, Tin TứcGiá quảng cáo bất động sản trên truyền hình như thế nào? Rất nhiều người đã nhận định sai lầm về giá khi thực hiện chiến lược quảng cáo bất động sản trên truyền hình. Nó là công cụ chỉ thích hợp cho cuộc đua của những ông chủ bất động sản lớn thật sự như vậy không?
Giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình như thế nào?
quảng cáo bất động sản trên truyền hình vtv
Xem thêm: CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN TRÊN TRUYỀN HÌNH HIỆU QUẢ
Thật ra giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như; chương trình, khung giờ, nhà đài, thời lượng… nó sẽ có những giá khác nhau. Nhưng giá có thể được xem là đắt nhất sẽ nằm khung giờ các chương trình “ Nóng” thú hút nhiều người xem như; VTV thời sự 19h, gameshow, chương trình thực tế… Nếu nhà đầu tư BĐS muốn thực hiện quảng cáo trên truyền hình; không nhất thiết nhà đầu tư lựa chọn vào những khung giờ vàng.
Quảng cáo bất động sản trên tv không nhất thiết là nhà đầu tư quảng cáo bằng hình thức Video. Để tiết kiệm được chi phí từ đầu tư sản phẩm đến chi phí quảng cáo. Thì doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn hình thức khác như; chạy banner, logo, thông tin sự kiện dự án, đưa tin sự kiện trong ngày… Giá quảng cáo trên cũng thấp hơn nhiều so với hình thức quảng cáo bằng Video.
Bảng giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình VTV
giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình VTV
xem thêm chi tiết bảng giá tại đây
Giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình được thực hiện theo bảng giá quảng cáo của đài VTV được niêm yết công khai. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà quảng cáo chuyên booking. Nhưng đến với Adbatdongsan sẽ được ưu đãi nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn; chiết khấu tốt nhất từ nhà đài cung cấp đến chúng tôi.
Ngoài ra, Adbatdongsan còn là đại ký của nhiều kênh truyền hình và được ưu đãi chiết khấu lớn từ đài. Bạn đang có nhu cầu tư vấn khu giờ, lựa chọn vị trí hoặc sản xuất tvc quảng cáo bất động sản… Liên hệ ngay đến Adbatdongsan hotline:
08 1800 1952 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình.
Chiến Dịch Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình Hiệu Quả
Tin TứcQuảng cáo bất động sản trên truyền hình là gì? Các hình thức quảng cáo phổ biến trên truyền hình hiện nay? Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và social media,quảng cáo trên truyền hình có thật sự còn vị trí đứng hay không? Cùng Adbatdongsan tìm hiểu chiến thuật này và xem nó mang lại hiệu quả như thế nào cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
Quảng cáo bất động sản trên truyền hình là gì?
Quảng cáo bất động sản trên truyền hình là cho phép nhà đầu tư thể hiện và công bố với lượng người xem rộng lớn về Dự án hay công ty của bạn. Quảng cáo thường bộc tả nhiều cảm xúc khác nhau tạo nên ấn tượng đến người xem từ đó thúc đẩy họ tìm kiếm thông tin về dự án hay công ty. Đây được xem công cụ hiệu quả thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu.
Hiện nay sự phát triển nhiều kênh truyền hình cáp tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản tiếp cận thị trường mục tiêu dễ dàng việc quảng cáo bất động sản trên truyền hình trở thành lựa chọn dễ dàng và khả thi hơn cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.
quảng cáo bất động sản trên truyền hình
Xem thêm: Nhận Booking Quảng Cáo Bất Động Sản VOV Giao Thông Tại TP. HCM
Các hình thức quảng cáo bất động sản trên truyền hình phổ biến, hiệu quả nhất?
Adbatdongsan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số hình thức quảng cáo phổ biến trên truyền hình hiện nay. Giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn hình thức quảng cáo tốt và hiệu quả nhất cho dự án của mình.
Television Commercial:
Là hình thức quảng cáo bằng video, thời lượng ngắn khoảng 15s – 30s hoặc nhiều nhất 45s. Hình thức quảng cáo này sẽ được được công chiếu trước, giữa hoặc sau các chương trình “hot”. Với chiến dịch quảng cáo này giúp nhà đầu tư truyền tải những nội dung đặc sắc nhất; cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu.
Quảng cáo bằng Pop up:
Quảng cáo Pop up còn thường gọi là quảng cáo ăn theo khả năng xuất hiện dưới chân màn hình Tv. Khi người xem sử dụng kênh truyền hình đó. Nội dung quảng cáo thường là nhà đầu tư cung cấp thông tin dự án, sự kiện sắp diễn ra như lễ khởi công, động thổ, khánh thành, đấu thầu, mở bán….
Điểm nổi bật của quảng cáo này là người xem có thể cùng lúc có thể xem diễn biến chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo.
Thương hiệu nhà đầu tư bất động sản xuất hiện trên truyền hình:
Với thương hiệu theo suốt chương trình sẽ mang lại hiểu qua cao cho chiến dịch của bạn. Chúng thường đặt ở nơi nhỏ hoặc chèn logo khi chương trình phát sóng, thường là tài trợ sản xuất hay phát sóng.
Chạy banner khi đang phát sóng chương trình.
Hình thức quảng cáo này nó cũng tương tự như hình thức Pop-up nhưng nó có thể là dạng chữ chạy và banner của nhiều thương hiệu chạy qua liền kề với nhau.
Chương trình phóng sự – tự giới thiệu. Với hình thức quảng cáo tvc thường có lượng thời gian rất nhỏ; để đưa toàn bộ thông tin dự án và thương hiệu. Thì hình thức này thường có lượng thời gian nhiều hơn so với hình thức trên. Dó đó nhà đầu tư có thể cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng; chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Đây là hình thức quảng cáo trên truyền hình đáng được nhiều nhà đầu tư bất động sản lựa chọn. Bởi chúng đem lại hiệu quả cho dự án mà doanh nghiệp đang thực hiện.
quảng cáo bất động sản trên truyền hình
Vậy hiệu quảng cáo bất động sản trên truyền hình mang lại là gì?
Mang lại lượng khách hàng mục tiêu nhiều hơn so với các kênh PR khác như báo chí và radio…
Khách hàng quan tâm đến thường là họ tập trung và chú ý nhất
Chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng như thông điệp của quảng cáo. Với mang lại sáng tạo độc đáo để mang lại sự tín nhiệm đối với khách hàng.
Công cụ cung cấp thông tin cũng như nhắc nhở khách hàng về những chiến dịch truyền thông sự kiện nhà đầu tư đang thực hiện.
Thúc đẩy quá trình ra quyết định mua của khách hàng.
Nhiều người cho rằng quảng cáo bất động sản trên truyền hình ngày càng quá nhiều tao nên nhàm chán; hiệu quả mang lại thấp có khi không ai quan tâm đến thông điệp nhà đầu tư truyền tải. Nhưng với những thông tin và hiệu quả quảng cáo bất động sản trên truyền mang lại mà Adbatdongsan chia sẻ mong giúp nhà đầu tư có cái nhìn mới hơn và những chiến dịch quảng cáo dẫn đầu thị trường.
Bạn đang có nhu cầu đưa tin thời sự dự án, tvc quảng cáo hoặc đang khó khăn lựa chọn hình thức quảng cáo bất động sản trên truyền hình phù hợp liên hệ ngay hotline: 08 1800 1952 để được hỗ trợ tự vấn miễn phí.
5 Bước Sản Xuất Trong Dịch Vụ Làm Phim Bất Động Sản
Tin TứcDịch vụ làm phim bất động sản đã và đang được các doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản lựa chọn. Với mục đích thể hiện trọn vẹn qua những thước phim sinh động từ các dự án đất nền, nhà phố, chung cư,…Adbatdongsan mong muốn gắn kết khách hàng đến gần với doanh nghiệp bạn bằng sự nổ lực sáng tạo qua dịch vụ làm phim. Để hiểu sâu về phim bất động sản cùng chúng tôi tìm hiểu 5 bước sản xuất để cho ra một sản phẩm đầy chất lượng.
Bất Động Sản Có Các Loại Phim Nào
Trước hết chúng ta cần thống kê lại một số phim bất động sản như
Sản xuất phim dự án bất động sản
Sản xuất TVC quảng cáo dự án
Làm phim 3D phối cảnh dự án bất động sản
Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp bất động sản
Tùy thuộc mỗi loại phim khác nhau và giữ chức năng riêng giúp truyền đạt thông tin đến người xem ý nghĩa, cảm xúc, hiệu quả khác. Nhưng quy lại những tính năng của các phim giúp ích cho việc nhận diện doanh nghiệp hay dự án BĐS đang triển khai.
dịch vụ làm phim bất động sản
5 Bước Sản Xuất Trong Dịch Vụ Làm Phim Bất Động Sản
Có thể nói dịch vụ làm phim bất động sản là một trong những dịch vụ hot hiện nay. Với các dự án bất động sản sắp triển khai trên cả nước; Adbatdongsan sẽ giúp bạn làm truyền thông tốt nhất. Sau đây là 5 bước chi tiết trong quá trình sản xuất một video làm phim.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và khảo sát địa điểm quay phim
– Tiếp nhận thông tin về mục đích, nội dung và yêu cầu của khách hàng.
– Khảo sát địa điểm quay phim của khách hàng: trong nhà, ngoài trời,… để lên kịch bản quay phim phù hợp.
– Thống nhất hình thức thực hiện video của khách hàng:
+Quay video giới thiệu doanh nghiệp
+Quay video giới thiệu bất động sản như đất nền, nhà phố, công trình, nhà xưởng…
+Quay video giới thiệu quy trình, dây chuyển sản xuất
+Quay video sự kiện mở bán.
-Lên kịch bản sơ bộ, nội dung shortlist cho khách hàng: thời lượng, số lượng máy quay,…
– Ký kết hợp đồng giữa hai bên.
Bước 2: Xây dựng kịch bản quay và lên kế hoạch quay video
Dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Adbatdongsan với đội ngũ biên tập viết kịch bản đầy sáng tạo; kết hợp với nhau tạo nên một kịch bản hoàn thiện. Nội dung kịch bản gồm 2 phần là kịch bản phân cảnh và kịch bản lời bình nhưng phải đảm bảo.
+ Thể hiện đúng nội dung, mục đích, yêu cầu của khách hàng
+ Có nhiều cảnh quay đẹp, góc quay độc đáo, ấn tượng, tránh sự nhàm chán
Khi nội dung kịch bản hoàn tất sẽ gửi cho quý khách duyệt và chuẩn bị quay theo lịch trình.
Bước 3: Thực hiện quay video
Để bắt đầu thực hiện; sau khi di chuyển đến địa điểm quay các nhân viên trong ekip bắt đầu setup ánh sáng, máy quay và các vật dụng cần thiết. Các nhân sự gồm đạo diễn, quay phim, supporter, diễn viên (nếu có) để kết hợp với nhau cho ra sản phẩm chất lượng.Thời gian đảm bảo thực hiện được đầy đủ nội dung kịch bản, đảm bảo deadline của khách hàng. Cảnh quay đảm bảo đủ nội dung.
5 bước sản xuất phim bất động sản
==>Xem thêm: Dịch Vụ Làm Phim Bất Động Sản – Quay Tiến Độ Dự Án Công Trình
Bước 4: Xử lý hậu kỳ
-Dựng phim: đảm bảo kỹ xảo dựng phim:
Hiệu ứng chữ, hình ảnh, background (keyfont)
Lựa chọn Giọng voice, âm nhạc phù hợp.
2D, 3D, effect,..
Bước 5: Duyệt sản phẩm
– Gửi sản phẩm cho khách hàng duyệt
– Chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng miễn phí (tối đa 3 lần)
– Hoàn tất công việc, gửi file và đĩa cho khách hàng.
Qua 5 bước trên chắc bạn cũng hiểu rõ quá trình của dịch vụ của chúng tôi. Adbatdongsan là công ty làm phim bất động sản luôn mong muốn đem lại lợi ích to lớn, hiệu quả trong quá trình truyền thông
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như booking quảng cáo truyền hình,báo chí, radio, digital marketing…Liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn thêm.
Tại Sao Nên Chọn Chụp Hình Flycam Bất Động Sản Cho Dự Án Của Bạn?
Tin TứcTại sao nói quay phim, chụp hình flycam bất động sản không thể thiếu trong phần hình ảnh dự án? Bất động sản là một những ngành cạnh tranh cao đòi hỏi việc làm marketing chú trọng đầu tư hình ảnh vào các dự án. Hiểu được vấn đề đó; Adbatdongsan giới thiệu đến quý khách dịch vụ chụp hình flycam bất động sản. Một dịch vụ không mới nhưng lại không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh cho dự án.
Những Lý Do Nên Chọn Chụp Hình Flycam Bất Động Sản
chụp hình flycam bất động sản
Nhắc đến chụp hình flycam chắc ai cũng nghĩ đó là hình ảnh bao quát tổng thể khu dự án. Nhưng không đơn giản như thế, quay phim, chụp hình flycam giúp hình ảnh được nhìn từ trên cao cho thấy những ưu điểm của bất động sản đó mà khó chụp hình bình thường lấy được.
Thiết bị hiện đại đi cùng chất lượng hình ảnh
Do tính chất thẩm mỹ cao của dịch vụ chụp hình quay phim Flycam Bất động sản, nên các thiết bị được sử dụng để làm dịch vụ này luôn có độ phân giải rất cao 16-42 Mgb với chụp hình trên không, các thiết bị quay phim trên không luôn đồng bộ 4K (4096×2160) từ crop đến full frame nhằm đáp ứng các nhu cầu in khổ ảnh lớn để quảng bá cho khách hàng.
Hiện tại chúng tôi đã ứng dụng công nghệ chụp hình ảnh thực tế ảo Vr 360 độ và chụp ảnh độ phân giải cao Gigapixel nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty bất động sản có được những hình ảnh độc đáo mới lạ và dể dàng kiểm soát lập kế hoạch cho dự án của mình nhằm quảng bá trực tiếp với khách hàng của mình. Hơn thế quay phim bằng Flycam góp phần vào các đoạn phim giới thiệu dự án tăng thêm hiệu quả.
Dịch Vụ Chụp Hình Flycam 360 Độ Bất Động Sản
Nói đến dịch vụ chụp hình thực tế ảo Vr 360 độ; đây là công nghệ mới trong vài năm gần đây được ứng dụng trên flycam. Sử dụng công nghệ thực tế ảo 360 độ trong kinh doanh bất động sản không những mang lại lợi thế cho chủ đầu tư, mà còn giúp ích rất nhiều cho người mua nhà trong việc lựa chọn một căn hộ ưng ý với chi phí ít tốn kém nhất.
Hình Flycam bất động sản 360 độ của Adbatdongsan
==>Xem thêm 5 Lưu Ý Giúp Chụp Hình Flycam Bất Động Sản Độc Đáo Hơn
Đối với chủ đầu tư
Trước đây, để giới thiệu một dự án hay công trình, người ta phải dựng mô hình với tỷ lệ thu gọn bằng các chất liệu nhẹ như giấy, xốp… để trưng bày. Tiến hơn một bước là những bức ảnh thiết kế 3D để giới thiệu, quảng bá. Nhưng với công nghệ thực tế ảo 360 độ, giờ đây mọi thứ gần như được trình diễn hoàn toàn từ giai đoạn thiết kế ban đầu, giúp chủ đầu tư có thể bắt đầu đưa vào kinh doanh sản phẩm căn hộ từ lúc chưa đặt 1 viên gạch.
Đối với khách hàng
Nhờ chụp hình bất động sản 360 độ; khách hàng có thể quan sát các thiết bị này ở mọi góc nhìn. Họ sẽ được di chuyển tới nhiều nơi; cả cái nhìn tổng quan ở trên cao cho thấy các tiện ích xung quanh; sự kết nối của hệ thống giao thông mà không cần phải tới thẳng dự án. Mức hiện đại hóa tạo nên sự tiện ích cho khách hàng.
Với dịch vụ chụp hình Flycam ; Adbatdongsan sở hữu ekip in-house giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sản xuất phim; có hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay và một đội ngũ luôn sáng tạo; bắt kịp xu thế thị trường và insight khách hàng; qua đó tạo nên sản phẩm chất lượng, hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất.
Adbatdongsan nhận làm phim giới thiệu bất động sản cho tất cả các phân khúc như: đất nền, căn hộ, nhà phố, bất động sản công nghiệp,… Liên hệ để được hỗ trợ và báo giá dịch vụ.